Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 9/2/2017

09/02/2017, 09:13
image

Làm cầu đường xóa điểm đen ùn tắc Tân Sơn Nhất, Gắn camera trên áo, mũ CSGT, người vi phạm hết cãi...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-09 lúc 08.12.07

Trang nhất Báo Giao thông số 24 ra ngày 9/2/2017

Làm cầu đường xóa điểm đen ùn tắc Tân Sơn Nhất

TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có đầu tư xây dựng cầu, cải tạo một số đường để “giải cứu” sân bay Tân Sơn Nhất khỏi nạn ùn tắc. (Xem chi tiết)

Ngày 8/2, khởi công 3 dự án giảm kẹt xe Tân Sơn Nhất

Gia Lai: Lâm tặc cướp gỗ trước mặt kiểm lâm có súng

Ngày 8/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Păh, Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ phá rừng, cướp gỗ xảy ra tại BQL rừng phòng hộ Đông Bắc Chư Păh. Tang vật thu giữ gồm 54 cây gỗ chò xót, được cắt xẻ thành 73 lóng với khối lượng 29,5 m3. (Xem chi tiết)

Bắc Giang: Gắn camera trên áo, mũ CSGT, người vi phạm hết cãi

Việc trang bị camera gắn trên mũ và áo cho CSGT Công an thành phố Bắc Giang trong lúc làm nhiệm vụ TTKS và xử lý vi phạm giao thông trên tuyến vừa hỗ trợ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, vừa giúp chống tiêu cực trong quá trình TTKS giao thông. 

Xem thêm video:

Không có trường hợp nào dùng tiền ngân sách đi biếu xén

Trao đổi với Báo Giao thông, Cục trưởng Cục Chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) Phạm Trọng Đạt cho biết, trong dịp Tết vừa qua, các bộ, ngành, địa phương đã quán triệt thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Ban Bí thư, của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện chủ trương nghiêm cấm tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức. (Xem chi tiết)

Dự án hiện đại hóa điều hành đường sắt, vì sao 10 năm chưa xong?

Dự án hiện đại hóa Trung tâm Điều hành vận tải đường sắt đã triển khai 10 năm nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành, vì chưa giải được bài toán tự động hóa giải quyết xung đột trong thực tiễn chạy tàu. (Xem chi tiết)

Thực hiện ngay các giải pháp cấp bách kéo giảm tai nạn đường sắt

Lái xe càng vi phạm, mức đóng bảo hiểm càng cao

Nhiều ý kiến cho rằng, Việt Nam nên áp dụng mô hình dùng bảo hiểm như một công cụ kinh tế, giúp tác động và điều chỉnh hành vi của lái xe, qua đó góp phần kéo giảm TNGT. (Xem chi tiết)

Chấn chỉnh xuồng máy chở khách và đò chùa Hương thiếu phao

Sau khi Báo Giao thông phản ánh tình trạng xuồng máy chui, cò lộng hành trên suối Yến ở Lễ hội chùa Hương (xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội), ngày 7-8/2, Chi cục Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) phía Bắc và lực lượng thanh tra đường thủy trực tiếp kiểm tra thực địa để có giải pháp chấn chỉnh. (Xem chi tiết)

Bùng nổ các tour du xuân giá rẻ

Sau Tết, thị trường du lịch không kém phần sôi động với hàng loạt tour hành hương hấp dẫn.

Hàng không Mỹ nín thở chờ được ông Trump bảo vệ

Hôm nay (9/2), Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp Giám đốc Điều hành các hãng hàng không Mỹ. Cuộc gặp này được các hãng hàng không Mỹ mong chờ từ lâu để giải quyết các vấn đề bức xúc trong cạnh tranh với các hãng hàng không vùng Vịnh. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Vòng 5 V-League 2017: Kẻ khóc người cười vì U23 Việt Nam

Việc phải nhường quân cho U23 Việt Nam khiến V-League 2017 có quãng nghỉ Tết dài. Tuy nhiên, một số đội bóng không thể vui bởi phải đón trụ cột trở về trong tình trạng mệt mỏi.

Dâng sao giải hạn ở chùa là sai

Đi chùa lễ Phật đầu năm là nghi thức thiêng liêng với người Việt. Nhưng bên cạnh không khí trang nghiêm, thanh tịnh của cảnh chùa chiền ngày Tết, vẫn thấy nhiều người nô nức đăng ký dâng sao giải hạn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.