Showbiz

Tình chỉ đẹp khi không ồn ào

25/09/2019, 06:55

Dù chưa công bố thời gian kết hôn nhưng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những đám cưới được trông chờ nhất nhì hiện nay.

img
Mối tình giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn nhận được sự ngưỡng mộ

Yêu nhau ngót 10 năm, cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Cả hai đều là những nghệ sĩ tránh xa scandal, kín tiếng về đời tư. Dù được dư luận hết lòng ủng hộ, cặp đôi cũng hiếm khi chia sẻ quá nhiều về tình yêu của mình trước truyền thông. Có lẽ cũng bởi thế, tình yêu giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được ví như một chuyện tình cổ tích trong showbiz lắm bon chen thị phi, nơi mà nhiều người tin rằng hiếm có thể tìm thấy được những tình yêu thực sự và lâu bền.

Đông Nhi hay Ông Cao Thắng là trường hợp hiếm những cặp đôi nghệ sĩ không thích chuyện tình cảm ồn ào trên truyền thông. Có nhiều nghệ sĩ, tình cảm là chuyện riêng tư không phải ai cũng muốn nhắc đến. Thế nhưng, lại hiếm có những cặp đôi nào giữ được góc riêng tư ấy một cách thực sự trọn vẹn. Có người bóng gió trên mạng xã hội khi tình cảm gặp trục trặc, kẻ lại “bóc phốt” người kia khi đường ai nấy đi… Và thế là, góc riêng tư ấy cứ dần phơi bày từng mảng một, để rồi “lộ thiên” cho thiên hạ bình phẩm, bàn tán.

Gần đây, người ta tiếc cho mối tình đẹp của Thái Trinh - Quang Đăng. Không chỉ tiếc, dư luận còn ngưỡng mộ khi cả hai dù là người trẻ chia tay nhưng vẫn đầy văn minh. Họ thật lòng chúc người kia sẽ tìm được hạnh phúc trong tương lai. Mối tình không ồn ào và kết thúc cũng một cách nhẹ nhàng, dù hẳn trong lòng của người trong cuộc chẳng mấy vui vẻ. Và đối với trách nhiệm là người của công chúng, cặp đôi cũng đưa ra thông báo một cách lịch sự nhất để thể hiện sự tôn trọng với những người yêu mến mình.

Dư luận từng chứng kiến những mối tình ồn ào của Trương Quỳnh Anh - Tim, Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won… Các cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo giới ấy lại thường lắm trái ngang và sóng gió. Thậm chí, có cuộc tình kết cục cũng đi tới chia tay. Người ta chẳng biết mối tình ấy với người trong cuộc đẹp tới đâu, hạnh phúc như thế nào, chỉ biết, một câu chuyện tình cảm bỗng trở thành đề tài để thiên hạ săm soi, chỉ trích cũng làm người trong cuộc lắm phen khố đốn.

Tình cảm vốn là chuyện riêng tư, hạnh phúc vốn tự mỗi người cảm nhận. Nhưng một khi chuyện tình yêu được phơi ra giữa bàn dân thiên hạ, người trong cuộc phải biết điểm nào nên giấu kín, điểm nào nên thông báo tỏ bày. Và đâu là ranh giới thông tin để tránh tự làm tổn thương tới bản thân và chính mối tình của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.