Showbiz

Tình mới của Angelina Jolie là ai?

16/02/2017, 15:27

Người tình mới của Angelina Jolie chính là Jared Leto - chàng “Joker” đình đám Hollywood.

page

Angelina Jolie được cho là đã tìm được tình yêu mới Jared Leto

Gần 5 tháng sau khi đường ai nấy đi với Brad Pitt, Angelina Jolie được cho là đã tìm được tình yêu mới. Nửa kia của nữ diễn viên chính là Jared Leto - chàng “Joker” đình đám Hollywood.

Theo tạp chí Star, Jared Leto đã liên lạc Angie sau khi cô nộp đơn ly hôn vào năm ngoái. Giữa hai người luôn có sự kết nối mạnh mẽ và một tâm hồn đồng điệu.

Trước đây, Jared Leto từng hợp tác với Angelina trong hai bộ phim - Girl, Interrupted (1999) và Alexander (2004). "Chàng Joker" cũng từng đóng phim Fight Club với cả Brad Pitt.

Nguồn tin của tạp chí này cũng tiết lộ, khoảng thời gian Angelina Jolie suy sụp vì chia tay Brad Pitt, Jared Leto là người giúp cô đứng lên vượt qua khó khăn. Cả hai đã trò chuyện qua điện thoại vài lần rồi hẹn hò ăn tối ở Los Angeles. Kể từ đó, họ luôn gặp nhau bất cứ khi nào có thể.

article-2572822-1BFB3A0800000578-669_634x464

Jared và Brad - Angelina từng góp mặt trong bức ảnh selfie "đầy sao" ở Oscar 2014

Thông tin này đã khiến nhiều fan hâm mộ của cặp đôi Jolie - Pitt không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó không lâu đã rộ lên thông tin họ đang hàn gắn tình cảm và ngưng lại mọi thủ tục ly hôn.

Một người bạn thân thiết của Pitt nói với tờ News Weekly, Pitt và Jolie đã ngưng các thủ tục ly hôn khi Jolie “có sự thay đổi rõ rệt về tình cảm” sau khi hai người có cuộc gặp bí mật ở New Orleans.

“Jolie thừa nhận cô ấy đã sai lầm khi quyết định ly hôn và giờ không mong muốn gì hơn là đoàn tụ gia đình trở lại” – người bạn này cho biết.

Pitts-family_w_480

Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn bên nhau

Hồi cuối tháng 1, người ta bắt gặp Pitt và Jolie đi bên nhau trên đường phố ở New Orleans. Ở New Orleans, có thể cặp đôi này đã tìm lại được nhiều ký ức. Họ cùng nuôi các con trong một ngôi nhà hai tầng có niên đại từ những năm 1830 ở Phố Governor Nicholls. Nhưng sau khi Jolie đâm đơn ly hôn hồi tháng 9/2016, hai người đã bán ngôi nhà này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.