Showbiz

Tình tiết bất thường trong vụ tai nạn khiến nữ diễn viên xứ Hàn tử vong

09/05/2019, 12:12

Cảnh quay từ hộp đen làm dấy lên nghi ngờ về tai nạn xe hơi khiến nữ diễn viên Han Ji Sung tử vong.

img
Nữ diễn viên Han Ji Sung

Khoảng 3h50 ngày 6/5 (giờ địa phương), nữ diễn viên Han Ji Sung đã qua đời vì vụ tai nạn xe hơi gần sân bay quốc tế Incheon. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khi nữ diễn viên bị một chiếc xe taxi lao vào khi chiếc xe taxi này cố gắng tránh chiếc xe của Ji Sung đang đỗ trên đường cao tốc.

Theo Allkpop, không rõ lý do vì sao nữ diễn viên lại ra khỏi xe khi cô dừng xe ở giữa đường cao tốc. Nói về việc đỗ xe giữa đường, chồng của Han Ji Sung cho biết, anh phải sử dụng nhà vệ sinh nên cả hai đã dừng xe khẩn cấp. “Tôi đã đi vào nhà vệ sinh ở gần đó và khi trở về đã thấy tai nạn xảy ra”, người này cho biết. Anh cũng cho hay, bản thân không biết lý do vì sao Han Ji Sung cũng ra khỏi xe.

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ diễn viên tử vong tại chỗ. (Ảnh: My Daily)

Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và gặp khó khăn trong cuộc điều tra vì hộp đen trên xe của Han Ji Sung không có âm thanh. Tuy nhiên, đài YTN đã có được cảnh quay từ chiếc hộp đen của một chiếc xe đang lái ở làn bên trái của đường cao tốc khi xảy ra tai nạn.

Đoạn phim hộp đen cho thấy, nữ diễn viên đã ra khỏi xe trước khi chồng cô chạy qua đường cao tốc để vào nhà vệ sinh. Vụ tai nạn xảy ra chỉ sau 10 giây kể từ khi người chồng đã qua đường ray. Thế nhưng trong đoạn video, người chồng dường như đã không nhận ra có vụ tai nạn cho đến khi anh quay lại xe.

Những tình tiết bất thường làm dấy lên những nghi ngờ về cái chết của Han Ji Sung không phải là tai nạn ngẫu nhiên. Cảnh sát hiện tại vẫn đang tiếp tục điều tra dựa trên đoạn phim hộp đen và tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Han Ji Sung là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ B.Doll. Sau khi tách khỏi nhóm nhạc, cô tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực phim ảnh, nhạc kịch. Cô vừa kết hôn 2 tháng trước và đám cưới dự kiến diễn ra vào ngày 10/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.