Showbiz

Tình tiết mới vụ diễn viên "Vườn sao băng" tự tử vì bị tấn công tình dục

02/05/2019, 10:39

Đội điều tra đã có thêm nhiều lời khai liên quan tới vụ việc nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử.

img
Jang Ja Yeon từng nghe lời quản lý và hủy tài liệu ghi lại những vụ tấn công tình dục mình.

Ngày 1/5, đài truyền hinh KBS đưa tin, đội điều tra của cơ quan công tố đã thu thập được những thông tin để khẳng định được vụ việc nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bị tấn công tình dục. Theo điều tra, người quản lý cũ của nữ diễn viên "Vườn sao băng" là Yoo, đã ở cùng cô khi cô viết “Tài liệu của Jang Ja Yeon” trước khi nữ diễn viên tự tử.

Yoo cho biết, tài liệu bản thảo ban đầu mà Jang Ja Yeon viết sẽ có thể gây ra những hậu quả rất lớn nên anh đã khuyên cô nên hủy chúng đi. Theo Yoo, anh ta không thể nói ra ai là thủ phạm của những vụ tấn công tình dục.

Trong những thông tin trước đây, Jang Ja Yeon đã để lại một bức thư tuyệt mệnh, có ghi tên những người từng lạm dụng tình dục cô, trong đó có cả những giảm đốc công ty giải trí, doanh nhân, nhà báo,…

Ngày 30/4/2019, chương trình “Newsroom” của đài JTBC đưa thông tin, Yoo đã khai với cảnh sát rằng mình không thể kể tên những người lạm dụng tình dục Jang Ja Yeon. Tuy nhiên sau 2 tuần, người này đã liên lạc với đội điều tra và cho biết: “Jang Ja Yeon đã nói tiếp về chuyện cô ấy bị tấn công tình dục, nhưng tôi đã không hỏi cô ấy về điều đó thêm lần nào nữa”.

Đặc biệt, theo nguồn tin từ phía cảnh sát, đã có thêm nhiều lời khai của những người biết thông tin về vụ án của Jang Ja Yeon. Các nhà điều tra hiện đang cố gắng đề nghị được phê duyệt một cuộc điều tra về vụ tấn công tình dục.

“Trong trường hợp không có nạn nhân hoặc bằng chứng, cảnh sát khó có thể mở một cuộc điều tra. Ngoài ra, vì không có thủ phạm cụ thể nào của vụ tấn công tình dục được xác định nên ngay cả đối tượng điều tra cũng không thể xác nhận được tại thời điểm này”, phía đội điều tra của công tố cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.