Điện ảnh

Tình tiết vô lý, gây sốc trong phim nhãn 19+ của “Cuộc chiến thượng lưu” 2

08/03/2021, 07:00

“Cuộc chiến thượng lưu” 2: Tập 6 với nội dung gay cấn và cú "lật kèo" bất ngờ. Song, cũng vướng nhiều lỗi phi lý.

img

Ha Yoon Cheol xông xáo giúp đỡ các cảnh sát chất vấn hội Hera xem ai là người đã giết Ro Na

Lên sóng tối 6/3, tập 6 của "Penthouse" 2 (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") đưa ra loạt tình tiết sau khi Ro Na (Kim Hyun Soo) bị Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) dùng chiếc cúp đánh bất tỉnh. Oh Yoon Hee (Eugene) đau đớn vì tai nạn thương tâm của con gái, điên cuồng truy tìm sự thật.

Trong khi đó, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) tìm mọi cách che giấu tội lỗi của con. Dù thấy có lỗi với mẹ con Yoon Hee - Ro Na, Yoon Cheol lựa chọn giúp con gái ruột. Anh thuê ông bảo vệ trường học nhận tội thay Eun Byeol.

Cuối tập phim, một bóng đàn ông bước vào phòng bệnh của Ro Na, rút ống thở của cô bé. Tuyệt vọng quỳ trước mộ con, Yoon Hee định uống thuốc ngủ tự sát, nhưng được Logan Lee (Park Eun Suk) kịp thời ngăn cản. Cùng lúc, một phụ nữ có ngoại hình giống Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã chết xuất hiện trong nhà của Joo Dan Tae (Um Ki Joon).

Đáng chú ý là tập phim mới nhất cũng được gắn mác 19+. Với những nội dung gay cấn và cú "lật kèo" bất ngờ từ biên tập, "Cuộc chiến thượng lưu" tập 6 phần 2 xác lập rating cao nhất của phim từ đầu mùa 2 với 22,4% cho nửa tập đầu và 26,9% cho nửa tập sau.

img

Seo Jin giúp Eun Byeol phi tang chứng cứ giết người

Thành công nhưng tập phim vướng nhiều lỗi phi lý. Chẳng hạn, dù phong tỏa trường học trong vài ngày, cảnh sát cũng không tìm ra được manh mối của vụ án. Khi hung thủ thế thân ra đầu thú, họ cũng vội vã kết luận mà không điều tra sâu hơn. Đây không phải lần đầu cảnh sát Hàn Quốc được miêu tả nhu nhược trong phim. Phần 1 cũng từng có nhiều vụ ám sát, tấn công diễn ra ầm ĩ rồi đi vào ngõ cụt.

Ngoài ra, việc Oh Yoon Hee và Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) tự ý đến hiện trường và tìm được hung khí gây án, sau đó mang đến sở cảnh sát, thay vì gọi cảnh sát đến trường. Hành vi này là di dời vật chứng, đánh mất tính xác thực của sự việc. Phía cảnh sát có quyền nghi ngờ Yoon Hee và Ma Ri mang hung khí từ nơi khác đến và nói dối tìm thấy trong tủ đồ của học sinh.

img

Người có dung nhan giống Su Ryeon bất ngờ xuất hiện

Hiện, phim mới đi được những tập đầu tiên, theo tiết lộ từ đoạn trailer tập 7, Yoon Hee đã biết hung thủ thật sự giết con mình, chắc chắn cô sẽ lên kế hoạch trả thù. Người có dung nhan giống Su Ryeon âm mưu một điều gì đó. Logan Lee nắm được điểm yếu của Dan Tae. Dan Tae nắm được điểm yếu của Seo Jin. Trong khi Seo Jin đòi trở lại với Yoon Cheol. Còn Seok Hoon thì hôn Eun Byeol. Các mối quan hệ tay ba, tình thù thêm chồng chéo ở cả nhóm phụ huynh lẫn nhóm học sinh nhà giàu.

Phim tiếp tục phát sóng tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.