Điện ảnh

Tình trẻ Lệ Quyên bị chê tơi tả khi lên sóng "Thương ngày nắng về"

07/04/2022, 11:57
image

Vừa xuất hiện trong vài phân đoạn của phim "Thương ngày nắng về" phần 2, diễn xuất của Lâm Bảo Châu đã khiến khán giả thất vọng.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 3 lên sóng tối 6/4 đánh dấu màn xuất hiện bất ngờ của Lâm Bảo Châu - tình trẻ của ca sĩ Lệ Quyên.

img

Lâm Bảo Châu và Huyền Lizzie trong hậu trường "Thương ngày nắng về" phần 2

Trong phim, Lâm Bảo Châu vào vai Nguyên, một người bạn của Vân Trang (Huyền Lizzie). Hiện, người xem vẫn chưa rõ mối quan hệ thực sự của cả hai là gì nhưng qua từng cử chỉ, sự lịch thiệp của Nguyên dành cho Vân Trang cũng đủ để làm Hoàng Duy (Đình Tú) ghen tuông ra mặt.

Ngay khi xuất hiện, anh chàng này đã chiếm spotlight, thậm chí visual còn lấn át cả nam chính. Tuy nhiên, đáng tiếc là khi Lâm Bảo Châu cất giọng nói, khán giả lại thất vọng vì đài từ của anh chàng thiếu hấp dẫn.

Giọng nói của nam diễn viên đều đều, thiếu điểm nhấn và cảm xúc, chưa kể nhiều khán giả còn nhận xét anh nói quá khó nghe.

“Nhân vật Nguyên mới xuất hiện đường hình ổn còn đường tiếng lại không ổn nếu không nói là tệ. Thoại như đọc văn”, “Anh Nguyên này hình ảnh nét quá trời mà âm thanh thì rè quá”, “Thoại giật cục làm tôi cứ phải tua xem anh Nguyên nói tiếng gì”,… là một số bình luận của khán giả trong group "Thương ngày nắng về" có hơn 165.000 người tham gia.

img

"Thương ngày nắng về" là phim Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc, do Bùi Tiến Huy đạo diễn, có đề tài về gia đình, với nhân vật trung tâm là người mẹ và ba cô con gái, cùng những mối quan hệ trong tình yêu, công việc của những người trẻ.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu mến như: NSƯT Thanh Quý, NSND Minh Hòa, Huyền Lizzie, Lan Phương, Ngọc Huyền, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam…

img

Dàn diễn viên trong "Thương ngày nắng về"

"Thương ngày nắng về" phần 1 kết thúc ở tập 33. Kết thúc phần 1, nhiều khúc mắc trong phim vẫn chưa được giải quyết.

Theo hé lộ từ ê-kíp, cuộc sống hôn nhân của Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) cũng sẽ có bước ngoặt lớn sau hàng loạt mâu thuẫn đã xảy ra ở phần 1. Chuyện tình yêu của Đông Phong (Quốc Đam) - Vân Vân (Ngọc Huyền) hay Duy (Đình Tú) - Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng sẽ có những bước tiến mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.