Điều tra

Tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly, còn đánh người can ngăn

13/08/2021, 17:02

Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) vừa xử phạt hành chính nhóm đối tượng tổ chức nhậu tại khu cách ly tập trung rồi hành hung người khác.

Ngày 13/8, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) vừa tiến hành xử phạt một nhóm người người tổ chức ăn nhậu và đánh nhau tại một khu cách ly phòng chống Covid-19 tại địa phương.

Theo báo cáo của chính quyền huyện Phú Thiện, sau khi vụ việc được phát hiện cơ quan điều tra vào cuộc tiến hành xác minh thông tin và xử lý nghiêm khắc đối với những người tổ chức ăn nhậu và đánh nhau trong khu cách ly.

img

Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) làm việc với một số người trong vụ tổ chức nhậu trong khu cách ly.

Theo đó, khoảng 17h ngày 6/8, anh Nguyễn Tuấn Anh (SN: 1994, trú tại: tổ 12, thị trấn Phú Thiện, H. Phú Thiện, Gia Lai) đang thực hiện Quyết định cách ly tập trung tại phòng B306, trường THPT dân tộc Nội trú huyện Phú Thiện đã liên hệ với người quen bên ngoài nhờ mua mồi vào trong khu cách ly.

Người thân đã mua gà luộc, vịt quay và 1 lít rượu (rượu bỏ trong 2 chai nước suối) gửi qua cán bộ quản lý khu cách ly tập trung đem vào cho Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh cùng với 6 công dân cách ly cùng phòng tổ chức uống rượu. Tại đây, Tuấn Anh gọi cho Nguyễn Hoàng Việt (SN: 2004, trú tại tổ 7, thị trấn Phú Thiện) đang cách ly tại phòng B202 cùng khu cách ly đến uống rượu. Thấy Việt tham gia uống rượu cùng với số người cách ly tại phòng B306, nên công dân Nguyễn Quang Hòa cách ly tại phòng B202 sợ bị lây lan dịch bệnh Covid-19, đã gọi điện thoại yêu cầu Việt về trở lại phòng B202.

Khoảng 21h cùng ngày thì 6 công dân ở phòng B306 đi cùng Việt đến phòng B202 để gây sự với Nguyễn Quang Hòa (người gọi điện cho Việt). Lúc này, Tuấn Anh đã dùng tay tát vào mặt của Hòa. Tiếp đó, Hoàng Ngọc Duy là người cùng phòng B306 đã lao vào dùng tay đấm Hòa.

Ngay sau đó, Công an huyện và lực lượng quản lý và bảo vệ khu cách ly có mặt can thiệp kịp thời, đồng thời báo cho Công an huyện cử người đến giải quyết.

Ngày 12/8, Công an huyện Phú Thiện đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 8 trường hợp trên với số tiền 15,75 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.