Pháp đình

Tòa trả hồ sơ vụ cha giết con chôn xác ở Đồng Nai

16/08/2016, 18:30
image

Dỗ dành mãi mà Thắng vẫn khóc, người cha đã vung chân đạp mạnh, khiến cháu bé văng vào tường tử vong.

IMG_3997

Bị cáo Tâm tại phiên tòa.

Ngày 16/8, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội giết người đối với Nguyễn Minh Tâm (SN 1983, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Tuy nhiên, HĐXX đã hội ý và sau đó quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ nhiều tình tiết liên quan.

Theo cáo trạng, Nguyễn Minh Tâm và chị Nguyễn Thị Chính (SN 1975) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2008 nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trình chung sống, giữa Tâm và chị Chính có 4 đứa con chung gồm Nguyễn Anh Thư (SN 2009), Nguyễn Minh Thắng (SN 2010), Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 2012), Nguyễn Minh Thái (SN 2015). Do hoàn cảnh khó khăn, nên nên Tâm và Chính đã gửi cháu Thư cho mẹ ruột của Tâm sống tại tỉnh Hà Tĩnh nuôi, những bé còn lại do vợ chồng Tâm và Chính nuôi.

Ngày 7/9/2015, Tâm dẫn bạn gái mới tên Ph. về nhà sống chung, nên giữa Tâm và Chính xảy ra mâu thuẫn, sau đó Chính đã ôm bé Thái ra ngoài thuê trọ sống. Sau khi Chính bỏ đi thì bé Thắng và bé Thủy sống chung với Tâm, còn bạn gái Tâm cũng bỏ đi.

Chiều 15/9/2015, Tâm dọn cơm để ăn cùng với cháu Thắng và cháu Thủy. Do nhớ mẹ, cháu Thắng không chịu ăn cơm và liên tục khóc. Tâm dỗ dành mãi mà cháu Thắng vẫn khóc, nên đã chống 2 tay về phía sau và nhấc chân lên đạp mạnh cháu Thắng văng vào tường rồi ngã sấp mặt xuống đất. Khoảng 5 phút sau Thắng nôn ói, Tâm đi vào phòng Thắng lau dọn xong thì quay ra tiếp tục uống rượu, rồi ngủ luôn ở phòng khách.

Đến sáng 16/9/2015, Tâm vào phòng ngủ gọi cháu Thắng dậy thì phát hiện cháu Thắng đã chết. Do sợ bị gia đình và hàng xóm phát hiện, Tâm đi mượn một cây xà beng và cây xẻng của hàng xóm nói là về đào hố trồng cây. Sau khi về nhà, Tâm đào một cái hố bên hông trái ngôi nhà rồi mang xác cháu Thắng ra chôn.

Ngày 24/9/2015, công an TP.Biên Hòa đã triệu tập Tâm lên làm việc, hung thủ giết con đã cúi đầu khai nhận toàn bộ tội ác của mình.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.