Showbiz

Toàn cảnh phiên xử Minh Béo đêm qua

14/05/2016, 07:08
image

Minh Béo xuất hiện chớp nhoáng, yêu cầu đổi luật sư và dời ngày thương lượng đến 27/5.

minh-beo

Minh Béo và luật sư mới.

Rạng sáng 14/5 theo giờ Việt Nam, Minh Béo tiếp tục hầu tòa tại phòng W12 (tòa Westminter, Santa Ana, California, Mỹ). Được biết, đây là phiên thương lượng giữa bên biện lý và biện hộ.

Đây là phiên mà song phương đưa ra những bằng chứng, lập luận nhằm bảo vệ mình. Trong phiên này, người đến dự được nghe trực tiếp, không phải theo dõi qua màn hình.

Theo Zing News, Minh Béo đã đề nghị đổi luật sư và được thông qua. Luật sư mới của Minh Béo là Mia Yamamoto, người chuyển giới Mỹ, gốc Nhật Bản.

Sau khi đổi luật sư, phiên tòa đã thống nhất dời ngày thương lượng sang sáng 27/5. Cũng theo nguồn tin này, Minh Béo đã cạo trọc đầu và gầy hơn.

Người thân Minh Béo cho hay, mức phí thuê luật sư mới chắc chắn không dưới 150.000 USD. Luật sư Đỗ Phủ trả lời báo chí rằng Minh Béo đã nói trước về sự thay đổi nhưng lý do thì vị này không tiết lộ.

Cũng theo vị này, Minh Béo đã tưởng sẽ được tòa xử ngay trong phiên lần 2. Sau đó, nam nghệ sĩ này đã hụt hẫng quay lại nhà tù, Thanh niên đưa tin.

Hiện, tất cả bằng chứng, nhận định của luật sư Đỗ Phủ đã được chuyển cho luật sư mới.

Trước đó, trong phiên luận tội vào ngày 15/4, Minh Béo đã mời luật sư Đỗ Phủ biện hộ. Nghệ sĩ này đã phủ nhận các tội danh và yêu cầu giảm tiền tại ngoại.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử Minh Béo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/6.

 (Nguồn: Facebook Lan H Vu)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.