Xem - ăn - chơi

Tóc Tiên "nổ bom sex" với tạo hình giống Miley Cyrus

13/05/2015, 14:22

Tạo hình quyến rũ giống hệt Miley Cyrus của nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên trong MV "Vũ điệu cồng chiêng" gây sốc.

toc-tien-2-001-1317
Tóc Tiên quyến rũ với màu son môi thời thượng đỏ cam

Sáng 13/5, trong ngày sinh nhật đánh dấu tuổi 26 của mình, Tóc Tiên đã ra mắt MV chính thức của bài hát Ngày Mai – Vũ Điệu Cồng Chiêng. Không rõ là tình cờ hay cố ý, tạo hình quyến rũ của nữ ca sĩ trẻ trong MV rất giống với ngôi sao ca nhạc quốc tế Miley Cyrus. Trong MV chính thức này, Tóc Tiên đã khéo léo phơi bày ngoại hình bốc lửa cũng như giọng hát của mình.

toctien-df2fb
Nàng ca sĩ trẻ đã lột xác nữ sinh dịu dàng để bốc lửa, nổi loạn

Ở một số chi tiết trong MV Vũ Điệu Cồng Chiêng Dance Version, khán giả còn có thể “giật mình” khi bất chợt nhận ra những hình ảnh giống nhau lạ lùng của Tóc Tiên và Miley Cyrus.

h5
Tóc Tiên tạo hình giống hệt Miley Cyrus, ngôi sao ngoại quốc sexy

Như Miley, Tóc Tiên chọn những bộ đồ ngắn để khoe được những đường cong trên cơ thể và không quên điểm xuyết những món phụ kiện vừa đẹp, vừa độc lạ và khoe cả những hình xăm.

tt3_LWDR
Ca khúc Ngày Mai- Vũ Điệu Cồng Chiêng đầy những điệu nhảy uốn éo khiêu khích

Ca khúc Ngày Mai – Vũ Điệu Cồng Chiêng do Tóc Tiên thể hiện được biết đến trong chương trình The Remix – Hòa Âm Ánh Sáng, kể từ đó, trào lưu "Vũ Điệu Cồng Chiêng" ra đời khi rất nhiều bạn trẻ, người lớn tuổi và đặc biệt hơn là những người nổi tiếng đều hăng hái “cover” lại điệu nhảy này. Điển hình trong đó là MC – diễn viên hài Trấn Thành và diễn viên hài Việt Hương.

tien-1-4700-1407585744
Ngoại hình dịu dàng bị Tóc Tiên "khai tử" để thay thế bằng phong cách hoàn toàn mới lạ

Ngoài tạo hình đầy bốc lửa của Tóc Tiên và vũ điệu cồng chiêng đang gây sốt, kỹ xảo tạo hình và ghép ảnh của MV lần này cũng khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.