Quốc tế

Tổng thống Argentina "năn nỉ" Messi ở lại

28/06/2016, 16:06
image

Đích thân Tổng thống Argentina Mauricio Macri đã gọi điện thuyết phục Messi tiếp tục cống hiến cho Đội tuyển quốc gia Argentina.

messi-bao

Messi vừa quyết định chia tay Argentina.

ĐT Argentina vừa thất bại trước Chile ở trận chung kết Copa America 2016, trận đấu mà Messi đã đá trượt 1 lượt sút luân lưu, qua đó gián tiếp khiến Argentina tuột mất chiếc Cúp vô địch Copa America 2016 sau 23 năm chờ đợi. 

Sau trận đấu này, Messi quá chán nản cho biết sẽ chia tay ĐTQG bởi đây đã là lần thứ 4 anh phải nhận thất bại trong 1 trận chung kết cùng ĐT Argentina. Tuyên bố này của Messi khiến nhiều người tiếc nuối bởi anh vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Ngôi sao đang thi đấu cho Barca vừa bước qua tuổi 29 được ít hôm (anh sinh ngày 24/6). 

Một trong số người hâm mộ của ĐT Argentina, Tổng thống Argentina, Mauricio Macri đã trực tiếp gọi điện cho siêu sao này, bày tỏ hi vọng anh suy nghĩ lại về quyết định giải nghệ, chia tay đồng đội và đội tuyển bóng đá quốc gia. 

Người phát ngôn của ông Macri tiết lộ điều này trong buổi trả lời phỏng vấn AFP qua điện thoại. Người phát ngôn của Tổng thống Argentina cho biết: “Ông Macri đã gọi điện cho Messi và khẳng định tự hào về màn trình diễn của ĐT tại Copa America 2016. Tổng thống cũng khuyên cậu ấy không cần chú ý đến những lời chỉ trích, đồng thời thuyết phục cậu ấy xem xét lại quyết định chia tay ĐTQG”. 

Bên cạnh đó, vị tổng thống này cũng đăng một Tweet lên tài khoản Twitter chính thức của mình: “Tôi chưa bao giờ tự hào hơn về đội tuyển quốc gia của chúng ta lúc này”.

Video Messi khóc nức nở vì Argentina thua đau trong trận chung kết COPA:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.