Showbiz

Tổng thống Colombia "sốc" sau sự cố trao nhầm vương miện HHHV

22/12/2015, 21:10

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Tổng thống Colombia cho biết đây là một vụ việc gây sốc.

tong-thong-colombia-len-tieng
Sự cố trao nhầm vương miện hi hữu xảy ra trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Getty images

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại nhưng sự cố đọc nhầm hi hữu trong lịch sử đã khiến không chỉ những người trong cuộc mà khán giả trên thế giới vô cùng bất ngờ. Chính MC kỳ cựu Steve Harley đã thừa nhận mắc sai lầm nghiêm trọng khi công bố kết quả. Steve thông báo, người đẹp Colombia là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và cô được trao vương miện.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 phút sau, Steve đã phải nói lời xin lỗi khán giả và giám khảo của chương trình vì nhầm lẫn của mình. 

Người đẹp Philippines mới là hoa hậu Hoàn vũ 2015. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Mỹ, Á hậu 1 của cuộc thi là hoa hậu Colombia. Đại diện của Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach đăng quang ngôi trong sự ngỡ ngàng của bản thân. 

anh-che-hoa-hau-hoan-vu-1
 
anh-che-hoa-hau-hoan-vu-2
Giây phút Hoa hậu Hoàn vũ 2014 lấy vương miện từ người đẹp Colombia trao cho người đẹp Philippines. Ảnh: internet

Trước sự việc này, Tổng thống Colombia, Juan Manuel Santos đã lên tiếng. Ông Juan Manuel Santos cho biết đây là một vụ việc gây sốc khi mọi việc thay đổi chóng vánh chỉ trong vòng hai phút. Ông Santos khẳng định rằng với bản thân ông thì vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn thuộc về Hoa hậu Colombia.

"Họ đã đội vương miện lên đầu cô ấy, nhiều bức ảnh làm chứng điều này". Với tôi, vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 vẫn thuộc về Colombia". Tổng thống Colombia nói.

Sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, MC kỳ cựu  của chương trình là diễn viên hài Steve Harvey đã gửi lời xin lỗi đến hai người đẹp Colombia và Philippines. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau đó đã nhắn gửi người đẹp Colombia: "Tôi rất tiếc, tôi không muốn đoạt vương miện từ cô ấy. Tôi chúc cô ấy sẽ đạt được những điều mà cô ấy muốn theo đuổi sau cuộc thi này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.