Y tế

Tông xe chở keo, nam sinh bị đoạn cây dài 2m xuyên qua người

30/11/2020, 20:13

Khi chạy xe máy với tốc độ cao, học sinh lớp 11 lao vào xe chở gỗ và bị một đoạn cây nhọn đâm xuyên qua người.

img
​ Nạn nhân bị đoạn cây đâm xuyên qua người ​

Tối 30/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã lấy được đoạn cây dài gần 2m ra khỏi người cho một em học sinh lớp 11 trên địa bàn bị đâm xuyên qua người khi đi xe máy.

Trước đó, khoảng 14h chiều nay (30/11), bệnh nhân Phạm Văn Tú (16 tuổi ở xã Ba Liên, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng bị cây keo có đường kính 10cm, chiều dài gần 2m đâm thấu ngực gây khó thở, tím tái, suy hô hấp, phổi phải không thông khí, bụng mềm.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã khẩn trương tiến hành phẫu thuật để lấy thanh cây gỗ ra khỏi người. Kíp phẫu thuật hơn 10 bác sĩ do Tiến sĩ, bác sĩ Huỳnh Giới (Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi) làm trưởng kíp thực hiện phẫu thuật cấp cứu. Bệnh nhân được truyền khẩn 6 đơn vị máu và tiên lượng rất nặng.

Đến tối, ca phẫu thuật được tiến hành xong, thanh gỗ được lấy ra khỏi người nạn nhân nhưng người này vẫn đang được tích cực cấp cứu.

Theo người nhà là bệnh nhân, chiều cùng ngày em Tú điều khiển xe máy chạy tốc độ quá nhanh và đâm vào xe chở keo khiến một cây keo đâm thủng người từ trước ra sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.