Điều tra

TP.HCM: Cặp vợ chồng báo bị cướp khi giao xe cho khách mua qua mạng xã hội

19/10/2021, 21:24

Theo trình báo, do ảnh hưởng dịch Covid-19, vợ chồng anh T. gặp khó khăn nên đã rao bán xe máy trên mạng, khi giao dịch đã bị dàn cảnh cướp.

Ngày 19/10, Công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã lập hồ sơ, điều tra theo trình báo của người dân về việc nghi bị dàn cảnh, cướp xe máy trên địa bàn. Nạn nhân là vợ chồng anh N.X.T. và chị H.D.S (cùng 22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

img

Chiếc xe máy mà vợ chồng chị S. trình báo bị cướp.

Theo chị S., do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên cả hai gặp nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc và đã rao bán chiếc xe máy hiệu Vision trên mạng xã hội.

Sau đó, một người phụ nữ liên hệ mua xe với giá khoảng 10 triệu đồng. Người này nói rằng không có xe nên kêu cả hai vợ chồng chị S. đến xã Vĩnh Lộc A để giao dịch.

Khoảng 13h ngày 18/10, vợ chồng chị S. đến bãi đất trống gần một vựa phế liệu ở đường ấp 1, xã Vĩnh Lộc A. Tại đây, có hai người phụ nữ đòi kiểm tra giấy tờ xe, rồi nhóm 3 thanh niên ập đến.

img

Công an có mặt tại khu vực.

“Nhóm này nói với hai người phụ nữ rằng “tiền bạc của tao giờ mày tính sao” rồi lấy chiếc xe của tôi. Vợ chồng tôi phản kháng thì bị một người cầm hung khí đe dọa rồi lấy xe máy tẩu thoát”, chị S. còn sợ hãi kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, chị S. đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an xã Vĩnh Lộc A đã mời vợ chồng chị S. đến làm việc và lập hồ sơ ban đầu, chuyển Công an huyện Bình Chánh để thụ lý, điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.