Du lịch

TP.HCM chào đón khách quốc tế "xông đất" đầu năm 2020

01/01/2020, 09:06

Sau giao thừa 1/1, TP.HCM đón những vị khách xông đất với nhiều phần quà may mắn...

img
Những vị khách xông đất đầu năm 2020

Sáng sớm ngày đầu năm mới 1/1, Sở Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội du lịch TP.HCM, các hãng hàng không tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế đến TP.HCM.

Những vị khách quốc tế đến TP.HCM ngày đầu năm mới 2020 trên chuyến bay JL079 của Hãng Hàng không Japan Airlines từ Nhật Bản đã hạ cánh lúc 5h50 xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau đó là chuyến bay quốc tế VN2106 của Hãng Hàng không Vietnam Airlines liên doanh với Hãng Hàng không Air France từ Pháp hạ cánh lúc 7h10 sáng 1/1 tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Những vị khách đã nhận được niềm vui bất ngờ, những phần quà ý nghĩa và sự tiếp đón nhiệt tình tình nồng hậu của Ban tổ chức. Bên cạnh đó, các hãng hàng không cũng trao những món quà là các vé khứ hồi dành cho các vị khách may mắn.

Sau đó, những vị khách này được tham gia các chương trình du lịch tham quan vòng quanh TP.HCM trong chuỗi các chương trình du lịch kích cầu do các doanh nghiệp du lịch TP tổ chức. Đặc biệt, đến TP.HCM, du khách sẽ hòa mình vào không khí đón năm mới và ăn Tết cùng người dân địa phương.

img
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM tặng hoa cho những vị khách xông đất đầu năm

Có mặt tại lễ đón đoàn khách đầu tiên của năm mới, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP trong năm 2020 là một hoạt động thể hiện truyền thống hiếu khách của người dân TP. Việc này sẽ tạo thiện cảm cho du khách trong và ngoài nước trong dịp đầu năm mới, góp phần quảng bá, thu hút khách du lịch đến với TP nói riêng và Việt Nam nói chung...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.