Xã hội

TP.HCM: Cháy lớn trong khu cư xá Bắc Hải, nhiều người mắc kẹt

22/04/2022, 11:31

Cảnh sát cùng nhiều người dân đã cứu được 6 người mắc kẹt bên trong đám cháy lớn tại căn nhà thuộc khu cư xá Bắc Hải xuống đất an toàn.

Đến gần 11h ngày 22/4, Công an quận 10, TP.HCM vẫn đang phong toản, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trên đường Tô Hiến Thành, phường 13.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 8h30 cùng ngày, một căn nhà ở kết hợp với cho thuê phòng trọ nhiều tầng tại hẻm 243 đường Tô Hiến Thành, cư xá Bắc Hải khói lửa bốc lên nghi ngút nên tri hô.

img

Hiện trường vụ cháy, nhiều người bị mắc kẹt được cảnh sát giải cứu.

Nhiều người cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa, đồng thời di chuyển đồ đạc cùng khoảng 6 xe máy trong nhà ra ngoài để tránh cháy lan.

6 người bị mắc kẹt bên trong, người dân đã giải cứu 4 người ra ngoài, còn 2 người vẫn còn bị kẹt lại trong đám cháy.

img

Căn nhà màu xanh nơi xảy ra vụ cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 10 đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt phối hợp với lực lượng chữa cháy của TP.HCM triển khai công tác cứu hộ.

Cảnh sát đã tiếp cận và giải cứu đôi nam nữ bị mắc kẹt bên trong ra ngoài, đưa xuống đất an toàn.

img

Cảnh sát có mặt khống chế đám cháy sau đó.

Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế, ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Một số nhân chứng cho biết, căn nhà trên một người chủ cho thuê lại để ngăn phòng làm nhà trọ, thời điểm xảy ra vụ cháy nhiều người bên trong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.