Y tế

TP.HCM: Hơn 1.000 thai phụ được tiêm vắc xin ở BV phụ sản Hùng Vương

30/08/2021, 19:25

Việc thai phụ đến rất đông khiến bệnh viện ra cảnh báo không an toàn.

Ngày 30/8, hơn một ngàn thai phụ và phụ nữ đang cho con bú tập trung rất đông trước cổng bệnh viện Hùng Vương, trên đường Lý Thường Kiệt P.12, Q.5, TP.HCM để được tiêm vắc xin.

Theo PGS.TS Hoàng Thị Diễm Tuyết, Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, trong buổi sáng, bệnh viện đã tiếp nhận khám, tiêm cho 1.000 người.

img

Những thai phụ được vào sảnh bệnh viện Hùng Vương tiêm vắc xin

Đáng nói, lượng người quá đông, rất nhiều nhóm người đã không giữ đúng khoảng cách giãn cách. Nhiều người khi biết tại đây tiêm vắc xin Prizer nên kéo đến đông hơn.

Đến gần 13h ngày 30/8, bệnh viện đã cảnh báo về việc quá tải tiêm vắc xin Covid-19 tại bệnh viện trên Fanpage. Đồng thời kêu gọi sự hợp tác từ thai phụ, đăng ký trước để có thể kiểm soát được số lượng người đến bệnh viện.

Bệnh viện ra thông báo, kêu gọi phối hợp để có thể tiếp tục duy trì hoạt động khám chữa bệnh và tiêm ngừa được diễn ra an toàn; công bố link đăng ký nhận thư mời đi đường để đến bệnh viện: http://dktiemchung.bvhungvuong.vn:81/DK-Tiem-Chung.html.

Thông báo cũng nêu rõ, hiện các ngày 30, 31/8, phía bệnh viện Hùng Vương đã nhận đăng ký đủ suất tiêm, mỗi ngày tiêm cho 700 người. Những người kế tiếp sẽ được tiêm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.