Xã hội

TP.HCM: Phạt Việt kiều dắt chó không rọ mõm 700 nghìn đồng

21/05/2019, 17:27

Vụ Việt kiều dắt chó không rọ mõm đi “tè” ở công viên, còn cãi, mắng, thách thức bảo vệ sẽ phải đóng phạt 700 nghìn đồng…

img
Hai vợ chồng Việt kiều đưa chó không rọ mõm đi vệ sinh ở công viên, bị bảo vệ nhắc nhở còn cự cãi, thách thức... (ảnh cắt từ clip)

Chiều 21/5, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, UBND P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt đối với bà P.T.N.V (vợ của Việt kiều Mỹ trong đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng ngày 19/5) về hành vi không đeo rọ mõm cho chó, mức phạt là 700.000 đồng.

Trước đó, trưa 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên (một nam và một nữ) đưa hai con chó (nam thanh niên ôm 1 con và người phụ nữ dắt 1 con) qua công viên của chung cư Skyline ở Q.7 đi vệ sinh. Khi bị bảo vệ nhắc nhở, nam thanh niên đã lớn tiếng thách thức, thậm chí còn muốn đánh cả người bảo vệ.

Do thanh niên có hành vi ngổ ngáo, người dân đã gọi điện báo công an phường tới giải quyết vụ việc. Mặc dù được một chiến sĩ công an điềm đạm giải thích nhưng nam thanh niên vẫn “mồm năm miệng mười”, cho rằng mình không sai. Anh này còn thách chiến sĩ công an có phạt cả trăm triệu đồng cũng “ok”.

Trong một diễn biến khác, chiều 20/5, trước sức ép của dư luận và cộng đồng mạng, nam thanh niên Việt kiều Mỹ đã gặp bảo vệ để xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.