Y tế

TP.HCM: Trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Thủ Đức đã có kết quả dương tính

18/05/2021, 14:36

Nam nhân viên kiểm toán tại Q.3, TP.HCM đã dương tính với virus SARS-CoV-2. Người này sinh sống ở chung cư SunView Town, TP. Thủ Đức.

img

Chung cư nơi nam nhân viên dương tính Covid-19 đã được cơ quan chức năng phong toả

Trưa 18/5, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM cho biết, nam nhân viên của một công ty kiểm toán đến bệnh viện Vinmec khám được lấy mẫu đi xét nghiệm đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Người này tự đi khám bệnh do có dấu hiệu sốt, ho, đau họng, giảm vị giác. Mẫu bệnh phẩm được gửi đến bệnh viện Bệnh Nhiệt đới thực hiện.

Phân tích các yếu tố lâm sàng, kết quả xét nghiệm cho thấy nhiều khả năng trường hợp này mới nhiễm bệnh. HCDC đang tích cực truy vết để xác định nguồn nhiễm, mở rộng diện lấy mẫu giám sát ở cả 3 Block chung cư nơi bệnh nhân cư trú, với số lượng khoảng gần 6.000 người.

Như đã thông tin trước đó, HCDC đã tiếp nhận thông tin 1 trường hợp nam, sinh năm 1986 có kết quả nghi ngờ nhiễm Covid-19.

Trường hợp này sống cùng với 4 người gồm mẹ, vợ và 2 người con tại chung cư SunView Town đường Gò Dưa, TP. Thủ Đức. Người này làm việc tại một công ty kiểm toán tại quận 3, TP.HCM.

Hiện TP.HCM tiến hành các biện pháp phòng chống dịch, truy vết và khoanh vùng, phong tỏa tạm thời các địa điểm liên quan đến bệnh nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.