An ninh hình sự

Trà Vinh bác thông tin người đàn ông quốc tịch Singapore tử vong do Corona

01/02/2020, 17:15

Người đàn ông mang quốc tịch Singapore được xác định tử vong là do bệnh lý nhồi máu cơ tim, không liên quan đến chủng virus Corona.

img
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngày 1/2, liên quan đến thông tin 1 người đàn ông quốc tịch Singapore tử vong do bệnh viêm phổi thuộc chủng virus Corona ở Trà Vinh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này cho biết, thông tin trên là không chính xác.

Theo cơ quan điều tra, ngày 27/1, ông Lim Huat Seng (SN 1969, quốc tịch Singapore) bay từ Singapore sang Việt Nam rồi đến ở nhà một người quen ở ấp 4A, xã An Trường (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh).

Khoảng 7h30 ngày 30/1, ông Lim Huat Seng bất ngờ bị bất tỉnh trong lúc đi vệ sinh. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng các bác sĩ xác định người đàn ông này đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Qua công tác điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh xác định, ông Lim Huat Seng tử vong là do bệnh lý nhồi máu cơ tim, không liên quan đến chủng virus Corona.

Công an tỉnh Trà Vinh thông tin, hiện có thông tin cho rằng ông Lim Huat Seng chết do liên quan đến bệnh viêm phổi thuộc chủng virus corona là không chính xác. Đồng thời, cảnh báo người dân cần thận trọng trong việc tiếp nhận thông tin, tuyệt đối không được lan truyền, chia sẻ những thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.