Showbiz

Trác Thúy Miêu ném thiệp mời show, phía Đỗ Mạnh Cường: Vô cùng tiếc!

26/10/2020, 20:57
image

Đại diện của Đỗ Mạnh Cường lấy làm tiếc trước sự cố khiến MC Trác Thúy Miêu không được vào tham gia show diễn thời trang tối 24/10.

img
Khoảnh khắc MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời sự kiện thời trang của Đỗ Mạnh Cường gây xôn xao

Liên quan tới câu chuyện MC Trác Thúy Miêu tức giận bỏ về, ném thiệp mời vì không được vào tham gia show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối 24/10, doanh nhân Huy Cận - đại diện BTC đã chính thức lên tiếng.

Doanh nhân này đánh giá, bộ trang phục mà Trác Thúy Miêu diện tới show diễn kết hợp giữa chân váy bất đối xứng cùng chiếc áo mỏng in hoạ tiết hoa hồng vừa cổ điển, thanh lịch, nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Anh hiểu nữ MC đến sự kiện không chỉ vì một sự kiện mang tính thẩm mỹ, giải trí đơn thuần mà còn vì tình cảm dành cho BTC.

Trong quá trình làm việc, đội ngũ an ninh được quy định là chỉ ai mặc trang phục màu đen và có thiệp mời mới được duyệt vào bên trong. Bản thân đội ngũ an ninh phải chấp hành đúng nội quy, nếu không sẽ bị quy vi phạm hợp đồng. Vì thế, họ kiểm tra khá sát sao để có được một show diễn đồng bộ, chất lượng.

img
Bộ đồ có họa tiết hoa văn trắng khiến Trác Thúy Miêu không được nhân viên an ninh cho vào trong show diễn

Đại diện của Đỗ Mạnh Cường cảm thấy vui vì Trác Thúy Miêu đã diện bộ đồ mà NTK gửi đến và tôn trọng quy định được đưa ra.

"Sự việc không vui xảy ra khi Miêu không được vào bên trong do trang phục có thêm màu trắng trên hoạ tiết. Đội ngũ an ninh nắm thông tin chắc, tuân thủ tốt nhưng cũng thiếu đi sự mềm mỏng, linh hoạt cần có. Ngay sau sự việc của Miêu, BTC đã nhanh chóng xử lý linh hoạt, hợp tình.

Nhận được tin nhắn từ Miêu ngay sau đó khiến tôi lấy làm tiếc vô cùng. Tôi cũng mong giá như sẽ có một cuộc gọi ngắn từ Miêu trong thời điểm đó sẽ thật hay", đại diện của Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

img
Show thời trang của Đỗ Mạnh Cường yêu cầu các khách mời phải mặc đồ đen

Trước đó, một video ghi lại khoảnh khắc Trác Thúy Miêu đã ném thiệp mời show diễn và ra về trong trạng thái bức xúc đã gây xôn xao. Nữ MC đã không được nhân viên an ninh của sự kiện cho vào bên trong vì không mặc nguyên "cây đen".

Sau sự việc, Trác thúy Miêu cho biết đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và cô đã nhận được lời xin lỗi từ ban tổ chức cũng như nhân viên an ninh. Thế nhưng sau đó, cô phải về ghi hình một chương trình khác và vẫn diện bộ đồ đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.