Sản phẩm mới

Trải nghiệm ốp lưng iPhone dở tệ của Apple

09/12/2015, 14:41
image

Chiếc ốp lưng Smart Battery Case của Apple được đa phần người dùng đánh giá là sản phẩm dở tệ nhất của hãng này.

sbc09

Chiếc ốp lưng có tên Smart Battery Case của Apple.

Apple đã thành công ở rất nhiều sản phẩm trên toàn thế giới, nhưng một sản phẩm nhỏ mới đây được ra mắt có tên Smart Battery Case lại khiến người yêu công nghệ thất vọng, loại ốp điện thoại chỉ dành cho Iphone 6/6s.

Dễ dàng nhận thấy kiểu dáng không phải thế mạnh của Apple iPhone Battery Case. Chiếc ốp có hình dáng kỳ dị này bị lồi lên một phần ở mặt lưng, thực chất là một thỏi pin dung lượng 1.877 mAh, chỉ sạc được một chiếc iPhone từ trạng thái hết pin đến 83%.

Theo một số báo cáo, lỗ headphone trên ốp lưng này chỉ to vừa đủ cho jack của chiếc EarPod. Vì vậy, nếu jack của headphone khác lớn hơn thì chắc chắn người dùng không nên phí công vô ích khi tìm đủ mọi cách sử dụng nó.

Điểm mạnh của Smart Battery Case nằm ở khả năng tương tác. Với việc đây là sản phẩm "họ hàng" của Apple, ốp lưng này sở hữu những điểm mạnh mà không một sản phẩm khác nào có. Ví dụ, để kiểm tra dung lượng pin của ốp, ta chỉ cần kéo thanh Notification Center xuống và sẽ biết được số % chính xác còn lại, thay vì phải sử dụng các đèn LED khó tưởng tượng như sản phẩm của Mophie.

Apple cho biết người dùng có thể sử dụng iPhone đến 25 tiếng để đàm thoại, 22 tiếng xem video HD và lướt web 14 tiếng liên tục trên mạng 4G LTE nếu dùng kèm với Smart Battery Case. 

Với mức giá 99 USD trong khi chỉ sạc "1 xíu" pin, khả năng tương tác với iOS và vẻ ngoài thô kệch, xấu xí. Chắc chắn người dùng khó tính sẽ chẳng chịu móc hầu bao ra "rước" sản phẩm này về thay vì họ có thể lựa chọn những chiếc ốp thời trang đẹp, cá tính hơn và chịu khó mang theo một cục sạc pin dự phòng với khả năng sạc đầy 2, 3 lần cho chiếc iPhone của mình.

 (Nguồn clip: The Verge)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.