Giao thông

Trạm BOT Bắc Bình Định giảm giá vé cho người dân vùng lân cận

02/02/2018, 07:15

Trạm thu giá BOT Bắc Bình Định thực hiện giảm giá vé 50% đối với phương tiện loại 1 chính chủ không kinh doanh...

8

Trạm thu giá BOT Bắc Bình Định

Ngày 1/2, ông Đặng Nguyễn Thành Lâm, Trạm trưởng Trạm thu giá BOT Bắc Bình Định (Công ty CP BOT Bắc Bình Định) cho biết, đơn vị này đã thực hiện giảm giá vé 50% đối với phương tiện loại 1 chính chủ không kinh doanh cho người dân ở 3 huyện lân cận Hoài Nhơn, Hoài Ân và An Lão.

Cụ thể, giảm 50% (35.000 đồng/vé xuống còn 17.500 đồng/vé) đối với 89 phương tiện vận tải gồm các loại xe dưới 12 chỗ, xe tải trọng dưới 2 tấn không kinh doanh, xe buýt vận tải khách, xe biển số xanh, xe chở rác thuộc 3 huyện nói trên.

Thời gian tới, trạm sẽ tiếp tục làm việc với Sở GTVT, UBND tỉnh Bình Định và chính quyền 3 huyện lân cận, để thống nhất danh sách các trường hợp nằm trong diện được xem xét… sau đó báo cáo Bộ GTVT tính toán, nếu Bộ đồng ý thì trạm sẽ tiến hành giảm giá cho các phương tiện này.

“Người dân có thể nộp hồ sơ trực tiếp ở UBND các huyện. UBND huyện có trách nhiệm tổng hợp các phương tiện loại 1 không kinh doanh, gửi danh sách kèm theo hồ sơ về trạm xác nhận đúng đối tượng được giảm để trạm tổng hợp báo cáo tỉnh. Tỉnh có văn bản đồng ý và báo cáo Tổng cục Đường bộ, nếu Tổng cục đồng ý thì trạm sẽ tiến hành giảm đợt 2. Riêng kiến nghị giảm giá chung cho tất cả phương tiện qua trạm, Bộ GTVT vẫn chưa có quyết định chính thức”, ông Lâm cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.