SEA Games 32

Trận chung kết có 7 thẻ đỏ ở Sea Games 32 lập kỷ lục khủng

17/05/2023, 15:16

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia lập kỷ lục về số lượng người xem.

Theo ghi nhận, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia diễn ra vào tối 16/5 đạt 2,5 triệu người xem trên kênh Youtube của VTV.

img

Trung vệ Khemdee phải nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 32 (Ảnh: Hiếu Lương)

Đáng chú ý, đây cũng là kỷ lục về số lượng người xem một trận đấu ở SEA Games. Kỷ lục cũ được ghi nhận là 1,8 triệu lượt xem.

Quay lại với trận chung kết, U22 Indonesia đã giành chức Vô địch SEA Games 32 sau khi đánh bại U22 Thái Lan với tỷ số 5-2.

Đây cũng là chức Vô địch SEA Games đầu tiên sau 32 năm của bóng đá xứ vạn đảo.

Đáng chú ý, ở cuộc đọ sức này, trọng tài chính Kassem Matar Al-Hatmi đã rút ra tới 7 tấm thẻ đỏ và hơn 10 thẻ vàng cho cầu thủ cùng thành viên Ban huấn luyện hai đội.

Sau màn ẩu đả trên sân Olympic, Trưởng đoàn U22 Indonesia, Sumardi nói: “Thực ra, tôi đã cố gắng can ngăn mọi người lại nhưng chính tôi là người bị đánh. Tôi không bị chấn thương nghiêm trọng. Đây chỉ là một phần của vụ xô xát”.

HLV U22 Indonesia, Indra Sjafri lại cho rằng, U22 Thái Lan là đội khơi mào cho những tình huống căng thẳng trên sân.

“Trọng tài báo có 7 phút bù giờ, nên khi hết thời gian này, chúng tôi nghĩ trận đấu kết thúc và nhảy vào sân ăn mừng chứ không chủ định gây sự với ai.

Không ngờ trọng tài cho đá bù tới 11 phút. Khi có bàn gỡ hòa 2-2, Thái Lan lao tới chỗ của chúng tôi để khiêu khích khiến trận đấu trở nên điên loạn”, ông Indra Sjafri cho biết.

Trong khi đó, trung vệ Jonathan Khemdee cho biết, chính những quyết định của trọng tài Al-Hatmi đã dẫn đến vụ xô xát của cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện hai đội.

“Trọng tài mắc rất nhiều sai lầm và đó là lý do dẫn đến cuộc ẩu đả”, cầu thủ U22 Thái Lan cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.