Thể thao

Trần Quang Lộc đụng độ võ sĩ Trung Quốc tại Lion Championship 2023

24/03/2023, 13:33

Ban tổ chức Lion Championship xác nhận Trần Quang Lộc sẽ so găng cùng võ sĩ Lý Tiểu Long trong sự kiện mở màn giải đấu năm 2023.

Sáng 24/3 đã diễn ra Lễ quyết định ký kết bản quyền truyền hình độc quyền mùa giải MMA Lion Championship 2023 và 2024.

img

Trần Quang Lộc sẽ trở lại tại sự kiện LION Championship 2023

“Với việc ký kết độc quyền mùa giải MMA Lion Championship 2023 và 2024, VTVcab sẽ là đơn vị duy nhất được phân phối hình ảnh và diễn biến giải đấu chính thức tại lãnh thổ Việt Nam”, thành viên ban tổ chức MMA Lion Championship 2023 - MC Võ Thành Trung nói.

Đáng chú ý, trong buổi lễ, ban tổ chức cũng tiết lộ Trần Quang Lộc sẽ so găng với võ sĩ Lý Tiểu Long (Li Xiao Long).

Dù còn rất trẻ (22 tuổi) nhưng tay đấm người Trung Quốc đã có thành tích khi đấu khá ấn tượng khi thượng đài 21 lần, thắng 16 và thua 5.

“Bạn võ sĩ người Trung Quốc thực sự có khá ít thông tin nên việc nghiên cứu về bạn ấy là rất khó.

Tôi có nhờ một vài người quen tìm kiếm video và xem thì thấy bạn này đánh khá tốt, tay chân nhanh nhạy.

Tôi đang rất hồi hồi hộp khi chuẩn bị đánh với một võ sĩ nước ngoài. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng và quyết tâm. Tôi sẽ đánh vì màu cờ sắc áo, đánh hết khả năng trong trận này”, võ sĩ Trần Quang Lộc phát biểu.

Theo kế hoạch, màn so găng này sẽ diễn ra vào ngày 1/4 tại nhà thi đấu Tây Hồ - Hà Nội.

Năm 2023, Lion Championship do Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam tổ chức trở lại và hứa hẹn mang đến những trận đánh mãn nhãn, khốc liệt hơn.

Đây cũng được dự báo là giải đấu rất khó khăn với những cái tên đã lên ngôi như Nguyễn Trần Duy Nhất, Trần Quang Lộc hay Nghiêm Văn Ý.

Về thể thức thi đấu, ban tổ chức sẽ xếp lịch cho các VĐV dựa theo bảng thành tích Lion Championship 2022. Theo đó mỗi VĐV sẽ thi đấu tối đa 5 trận trong mùa giải 2023.

Các võ sĩ sẽ tranh thứ hạng từ thấp đến cao và ban tổ chức căn cứ vào thành tích này để xếp lịch thi đấu tranh đai với người đang giữ đai vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.