Xem - ăn - chơi

Trấn Thành ép Ngô Kiến Huy hôn Nam Em

21/01/2017, 21:16
image

Trấn Thành ép Ngô Kiến Huy hôn Nam Em và hứa sẽ không nói với Khổng Tú Quỳnh.

Namem

Trấn Thành ép Ngô Kiến Huy hôn Nam Em và hứa sẽ không nói với Khổng Tú Quỳnh.

Chương trình Ơn giời, cậu đây rồi vừa hé lộ teaser tập 13 với bốn khách mời trong dịp chương trình phát sóng ngày ông Công ông Táo, gồm NSƯT Kim Tử Long, Lê Lộc, Nam Em và Anh Thư. Trong một tiểu phẩm đụng độ khách mời Trấn Thành, Nam Em gặp tình huống khó xử khi Trấn thành ép Ngô Kiến Huy phải hôn cô.

Người đẹp bất đắc dĩ vướng vào một cuộc hôn nhân đầy bí ẩn với Ngô Kiến Huy cùng sự dò xét của Trấn Thành. Cưới nhau đã lâu nhưng không có con, Ngô Kiến Huy và Nam Em khiến Trấn Thành buồn tủi lẫn nghi ngờ về mối quan hệ này.

Trấn Thành đã ép Ngô Kiến Huy phải mặn nồng, hôn Nam Em để chứng minh tình yêu của mình. Thấy Ngô Kiến Huy sợ hãi, Trấn Thành an ủi: “Tao cho mày hưởng đó, không méc nhỏ Khổng Tú Quỳnh đâu mà lo”. Không thể trốn tránh, Ngô Kiến Huy hoá điên dại và “cắn” Nam Em khiến nữ khách mời choáng váng. Tuy nhiên, Nam Em vẫn rất hứng thú về chuyện có con với Ngô Kiến Huy trong tiểu phẩm này.

Uất ức, Ngô Kiến Huy đã lỡ miệng tiết lộ: “Hari Won làm má của Trấn Thành chứ không phải vợ” khi đang bị nam trưởng phòng “thuyết giáo” về hạnh phúc gia đình.

 Nguồn video: ĐTP

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.