Showbiz

Trấn Thành làm show ẩm thực, kỹ năng bếp núc đã bằng Trường Giang?

12/01/2022, 22:02
image

Sau Trường Giang, tới lượt Trấn Thành thể hiện khả năng làm bếp của mình.

Trấn Thành mới ra mắt show thực tế về nấu ăn riêng của mình mang tên “Lục cơm nguội”. Ở tập mở màn, nam diễn viên hướng dẫn khán giả làm món chả trứng hấp với sự tham gia của khách mời là Hari Won.

Cặp vợ chồng mang tới nhiều tiếng cười bởi những màn đối đáp, “chặt chém” đối phương. Qua đó, Hari Won cũng hiện lên với hình ảnh người không biết nấu ăn và cả quá trình nấu ăn.

img

Trấn Thành cũng bắt đầu cho thấy trình làm bếp của mình

Anh cũng giới thiệu bà xã là "người phụ nữ không bao giờ biết nấu ăn, vụng về, lười biếng, xếp bét trong xã hội về khoản bếp núc". Trấn Thành than thở vì sự vụng về của bà xã khi Hari Won không biết thái thịt, lột hành, sử dụng máy xay.

Do đó, hầu như các công đoạn đều do Trấn Thành tự tay làm. Tự nhận mới chỉ học nấu ăn trong đợt giãn cách xã hội, MC nức tiếng vẫn cho thấy thao tác sơ chế, nấu nướng khá thuần thục dù không phải một người chuyên nghiệp.

Trong quá trình hướng dẫn cho bà xã và khán giả, Trấn Thành tỏ ra khá am hiểu về bếp núc, từ cách chọn các nguyên liệu như nấm mèo, chọn loại bún tàu, cách thái thịt…

img

Tuy không chuyên nghiệp nhưng anh cũng cho thấy bản thân am hiểu kiến thức nấu ăn

Nam MC cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực cho màn thể hiện kỹ năng bếp núc của mình. “Trấn Thành không phải nấu ăn chuyên nghiệp nhưng luôn cố gắng truyền đạt hết kiến thức về nấu ăn”, “Xem "Khi đàn ông mang bầu" lúc Trấn Thành chưa từng vào bếp, vậy mà nghỉ dịch đã biết nhiều món. Dù không phải chuyên nghiệp nhưng vậy là giỏi”…

Tuy nhiên, điều này cũng khiến anh bị đưa ra so sánh với anh bạn thân Trường Giang. Trường Giang là người cũng làm rất nhiều chương trình ẩm thực. Tuy nhiên, hầu hết các bình luận đều thừa nhận về khoản nấu ăn, Trường Giang hơn đứt Trấn Thành.

“Trường Giang làm mấy mùa "Muốn ăn phải lăn vào bếp", nấu hàng trăm món ăn nên hơn đứt Trấn Thành”, “Dù là fan của Trấn Thành nhưng vẫn công nhận Trường Giang nhỉnh hơn về phần nấu ăn”, “Khoảng nấu ăn, Trường Giang là nhất”…

img

Trường Giang làm nhiều chương trình ẩm thực, khoe kỹ nghệ nấu nướng chuyên nghiệp

Điều này khó tránh, bởi Trường Giang là ông chủ của một nhà hàng ăn. Nhã Phương cũng từng tiết lộ trong gia đình cô, ông xã luôn là người nấu ăn.

Sự khéo léo, chuyên nghiệp trong việc đứng bếp của Trường Giang đã được thể hiện trong hàng loạt chương trình ẩm thực.

img

Trường Giang từng thừa nhận Trấn Thành giỏi hơn mình nhiều điều, nhưng khoản nấu ăn, anh được khán giả khen hơn

Từ các động tác làm bếp, dùng dao, xử lý nguyên liệu của Trường Giang vô cùng nhanh nhẹn, thuần thục tới nỗi Phạm Quỳnh Anh phải thừa nhận “Thái nhanh như vậy chỉ có MasterChef mới làm được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.