Showbiz

Trấn Thành nể phục cô bé cấp 3 có thu nhập trên 100 triệu

24/11/2019, 10:07
image

Chỉ mới học cấp 3 nhưng cô bé Trâm Anh đã làm chủ một shop kinh doanh online với thu nhập mỗi tháng hàng trăm triệu đồng.

img
Trấn Thành xúc động với câu chuyện về cô bé Trâm Anh và mẹ Ngọc Trinh

Chương trình Tôi tuổi teen tập 4 mới đây đã mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của cô bé Trâm Anh cùng mẹ là Ngọc Trinh. Trâm Anh tâm sự, em có tính cách nội tâm và cam chịu. Được biết, ba của Trâm Anh mất từ khi em còn nhỏ nhưng cô bé vẫn có được cuộc sống hạnh phúc từ tình yêu thương của mẹ.

Cuộc sống bắt đầu thử thách khi Trâm Anh vào lớp 9, mẹ bất ngờ bị tai biến và không thể đi lại. Hằng ngày, cô bé vừa đi học, trưa lại tranh thủ vào bệnh viện chăm sóc mẹ. Cũng từ đây, Trâm Anh bắt đầu làm kinh doanh thêm bằng cách bán Slime trong trường để có thêm thu nhập chăm lo, chữa bệnh cho mẹ.

Từng có thời gian, Trâm Anh bị cô giáo và bạn bè trong trường hiểu lầm là không lo học, chỉ biết đua đòi, ăn chơi vì nghỉ học rất nhiều. Những lời nói chọc ghẹo của bạn bè trong lớp hay sự hiểu lầm của cô giáo đã khiến cô bé buồn. Nhưng thay vì giải thích về hoàn cảnh gia đình, Trâm Anh im lặng và chịu đựng. Đến sau này, khi cô giáo nói chuyện với mẹ mới nhận ra mọi chuyện, cô đã xin lỗi và động viên Trâm Anh.

Dù phải trải qua những khó khăn nhưng chính những điều ấy đã giúp cô bé trưởng thành nhanh hơn bạn bè cùng trang lứa. Từ một cô học sinh đang tuổi ăn tuổi học, Trâm Anh đã trở thành bà chủ với nghề kinh doanh online. Chia sẻ về công việc bán hàng online của mình, Trâm Anh đã khiến MC Trấn Thành bất ngờ với thu nhập 100 triệu đồng mỗi tháng. Trâm Anh chia sẻ, ước mơ của em là được đi du học và mong muốn đưa mẹ theo để chăm sóc cho mẹ vì "mẹ chính là nguồn động lực lớn nhất của em".

Dù có người con hiếu thảo nhưng mẹ của Trâm Anh cũng nghẹn lòng: "Tôi sợ mình không có đủ thời gian để ở lại với con, dạy dỗ con hay là có thể an ủi con chứ tôi không có làm gì được cho nó hết. Tôi sợ tôi là gánh nặng cho con".

Câu chuyện của Trâm Anh cũng khiến MC Trấn Thành không khỏi kìm lòng. MC Trấn thành nghẹn ngào nói với mẹ Ngọc Trinh: "Trên đời này chẳng bao giờ có cái gì là nặng nếu như người ta tự nguyện. Chị không cần phải làm gì cả, cái chị cần làm bây giờ là phải sống thật hạnh phúc, thật mạnh khỏe là điều tuyệt vời nhất rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.