Showbiz

Trấn Thành nổi đóa khi Hari Won bị xúc phạm

04/07/2019, 14:18

Trấn Thành bức xúc trước những bình luận xúc phạm và nguyền rủa gia đình anh.

img
Trấn Thành phẫn nộ khi Hari Won bị xúc phạm và gia đình mình bị nguyền rủa.

Sáng 4/7, Trấn Thành đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi đọc được những bình luận của một tài khoản facebook có những lời lẽ không hay dành cho vợ chồng mình ngay trong chính trang cá nhân của Trấn Thành. Trong đó, người này có nhắc tới việc Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung. Nam MC đã nhờ người hâm mộ tìm và cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ của tài khoản này giúp mình.

"Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế. Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 bình luận,tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm'. Đúng, và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây. Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc", Trấn Thành phẫn nộ.

img

Anh cũng tuyên bố dù mất bao nhiêu tiền, anh cũng sẽ truy ra bằng được người đã viết những dòng nguyền rủa gia đình mình. Kèm theo bài viết, nam MC còn đăng tải những hình ảnh chụp màn hình các bình luận gây bức xúc của tài khoản trên.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng hận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, phải có hành động răn đe mạnh tay với những người có những lời lẽ xúc phạm gia đình, danh dự cá nhân của người nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Đúng thật, bản thân ai phỉ báng gì cũng nhắm mắt cho qua, nhưng đụng đến vợ là làm cho ra lẽ", "Vụ của anh Thành giống vụ chị Nhật Kim Anh lúc trước. Rồi chị cũng tìm tận nhà, lúc đó quê mặt, cho đáng đời thứ ăn nói hàm hồ", "Ủng hộ Trấn Thành, cứ thẳng tay không nhân nhượng loại người xấu như thế"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.