Xem - ăn - chơi

Trấn Thành tiết lộ không có khả năng... sinh sản

29/11/2015, 09:58

Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 5, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi tái hiện chuyện tình đồng tính kinh điển...

IMG_7875
Trấn Thành "thổ lộ" tình yêu với diễn viên Quý Bình trong Ơn giời, cậu đây rồi!. (Ảnh: Lê Nhân)

Ơn giời, cậu đây rồi tập 5 vừa lên sóng với nhiều tình tiết vừa hài hước nhưng không kém phần cảm động. Một trong những tình huống gây bất ngờ trong tập này là chuyện tình đồng tính của trưởng phòng Trấn Thành và khách mời Quý Bình.

Lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng Song hoa điếm, Trấn Thành vào vai một vị vua dành tình yêu cho nam cận thần của mình, đại tướng quân Quý Bình. Tình yêu đó lớn đến nỗi dù tướng quân có phạm sai lầm đếnthế nào cũng sẵn sàng tha thứ, bỏ qua.

IMG_7866
 

Cao trào được đẩy lên khi hoàng hậu xuất hiện và thông báo mình đang mang long thai. Biết rằng bản thân không có khả năng sinh sản và đứa con trong bụng hoàng hậu là máu mủ của đại tướng quân, Trấn Thành đã ép Quý Bình cầm thanh kiếm trên tay và ra lệnh: “Hãy giết người ngươi thương yêu để được sống".

IMG_7928
 

Trong lúc khán giả tưởng Quý Bình sẽ lựa chọn giết hoàng hậu để bảo toàn tính mạng thì nam diễn viên bất ngờ đặt thanh kiếm vào tay bậc đế vương, xoay mũi gươm vào cổ mình và lặp lại một lần nữa câu mà Trấn Thành đã nói: “Hãy giết người ngươi thương yêu để được sống”. Cách xử lý tình huống thâm sâu này của Quý Bình khiến trưởng phòng Trấn Thành đứng hình.

Người hâm mộ bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Song hoa điếm” chắc hẳn sẽ nhận ra một số tình tiết trong tiểu phẩm này có hơi khác và lộn xộn hơn so với bản gốc. Tuy nhiên, vẫn giữ nguyên nội dung chủ đạo cùng với việc sáng tạo ra nhiều tình huống gây cười là điều mà bộ ba Trấn Thành – Quý Bình – Vĩ Dạ đã làm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.