Showbiz

Trấn Thành, Trường Giang bị thay thế, Thách thức danh hài lèo tèo thí sinh

10/05/2021, 20:04

Lần casting thứ nhất của “Thách thức danh hài” mùa 7 chỉ có lèo tèo vài thí sinh, khiến Khương Dừa phải lên lịch tổ chức casting thêm lần nữa.

img

Đạo diễn Khương Dừa buồn vì lần casting đầu tiên của "Thách thức danh hài" mùa 7 ít thí sinh

Sau khi công bố "Thách thức danh hài" trở lại sau 1 năm dừng thực hiện, chương trình gây chú ý những ngày qua khi ở mùa 7 vắng bóng hai giám khảo quen thuộc là Trấn Thành và Trường Giang. Thay vào đó, nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí sẽ đảm nhận “ghế nóng”.

Chương trình cũng đã bắt đầu tổ chức casting. Trước đó, ông Bửu Điền – CEO của Điền Quân Media chia sẻ với Báo Giao thông, chương trình từng phải dừng lại một phần do không có thí sinh chất lượng.

Năm nay, sau đợt đầu casting vừa qua, đạo diễn Khương Dừa đã chia sẻ về những khó khăn vì tình hình dịch bệnh và nhiều yếu tố khiến đợt casting lần 1 rất ít thí sinh.

img

Do tình hình dịch bệnh, chương trình vắng thí sinh tới casting

Nói về chất lượng các thí sinh năm nay, nam đạo diễn cho biết một vài thí sinh chuẩn bị kịch bản tốt nhưng cũng có nhiều thí sinh làm chưa tốt. Một phần do dịch casting bị động, hơi gấp nên thí sinh không kịp chuẩn bị kịch bản.

Một phần nữa là do tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên các thí sinh ngại không muốn ra đường để đi casting. Cũng vì dịch bệnh nên ban tổ chức phải giãn thời gian casting ra, một ngày chỉ được casting ít thí sinh, chia theo ca để tránh tập trung đông người. Có thể thấy, buổi casting chỉ lác đác một vài người.

Theo đạo diễn Khương Dừa, trước ngày mùng 7/5 chưa có lệnh cấm tụ tập nên ê-kíp để nhiều ghế cho thí sinh ngồi. Hiện tại đã có lệnh cấm tụ tập trên 30 người nên ê-kíp cho rất ít thí sinh vào phim trường, mỗi đợt casting chỉ được 5 thí sinh.

“Thí sinh mùa này ít quá, không biết phải làm sao nữa. Chắc chắn tôi phải tổ chức casting thêm một đợt nữa. Ai đăng ký đợt này mà không đến được thì mong hãy đợi đợt sau đến casting cũng được. Hết hôm nay là xong đợt casting 1 nhưng chỉ có 200 thí sinh tới dự. Trong đó chắc chỉ chọn ra được 70 thí sinh là cùng”, anh tâm sự.

img

Ở mùa 7, Trấn Thành và Trường Giang sẽ được thay thế bằng nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí

Ngoài ra, Tổng đạo diễn của "Thách thức danh hài" cũng cho biết có 150 thí sinh thì chỉ có khoảng 10 người chuẩn bị kịch bản tốt, từ trang phục, đạo cụ, phần giới thiệu. Còn đa số không chuẩn bị kịp, có nhiều lý do.

Anh cũng nhắn nhủ các thí sinh rằng nhiều người nghĩ vòng casting không quan trọng nên đến chỉ để giao lưu, nói chuyện, không chuẩn bị kịch bản. Nhưng thực tế, đây là vòng lựa chọn ra những người hài hước nhất. Do đó, các thí sinh cần phải chuẩn bị kỹ để lọt vào được vòng đầu tiên.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh tới chỉ vì muốn gặp nghệ sĩ Hoài Linh. “Anh Hoài Linh với Minh Nhí chỉ ngồi giám khảo vòng ghi hình chứ casting là anh Bảo Chung, tôi và Color Man. Nhiều người cứ tới để mong gặp anh Hoài Linh, rồi chuẩn bị kịch bản liên quan đến hai người đó, nhưng không gặp được nên thất vọng”, anh nhắc nhở.

Vị tổng đạo diễn hy vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều thí sinh. Nếu không từ nay đến tháng 7 (tháng tổ chức ghi hình), anh có thể phải casting liên tục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.