Showbiz

Trấn Thành từng chuyển tiền tỉ từ thiện lũ lụt cho 3 người là những ai?

26/05/2021, 20:17
image

Trấn Thành nói chuyển tiền cho 3 người: MC Đại Nghĩa, Thủy Tiên và mẹ của Hà Hồ.

img

Trấn Thành từng công bố anh sẽ gửi 4,7 tỷ đồng cho ca sĩ Thủy Tiên đang làm từ thiện ở miền Trung khi đó

Sau nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tới lượt MC Trấn Thành tiếp tục bị “soi” về tiền từ thiện miền Trung. Cụ thể, khi ca sĩ Thủy Tiên gửi lời cảm ơn tới những mạnh thường quân đã đóng góp cho đợt bão lụt, cô không nhắc tới MC Trấn Thành, trong khi trước đó, Trấn Thành từng cho biết gửi Thủy Tiên tiền thiện nguyện của người dân gửi tới.

Cụ thể, giữa tháng 10.2020, MC Trấn Thành thông báo trên Fanpage chi tiết về số tiền anh đã kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Nam MC cho biết sau 3 ngày kêu gọi, anh nhận được tổng cộng 8,7 tỉ đồng (làm tròn), trong đó có 300 triệu do anh bỏ tiền túi ra ủng hộ. Sau khi rút 3 tỉ đồng gửi cho MC Đại Nghĩa, 1 tỉ đồng gửi mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì còn lại sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên.

Trả lời báo chí, Thủy Tiên cho biết, cô không thể nào nói Trấn Thành đã chuyển tiền hay chưa vì khi đó có rất nhiều khoản tiền chuyển vào liên tục. Dòng tiền nhảy rất nhanh nên cô không thể kiểm tra hết để biết. Một phút có thể có cả nghìn lượt chuyển khoản.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, Trấn Thành hay ê-kíp Trấn Thành chưa hề liên lạc với cô nói về khoản tiền từ thiện này, cho dù là sắp chuyển hay là đã chuyển rồi.

img

Từ ngày 19/10/2020, MC Đại Nghĩa xác nhận đã nhận 3 tỷ đồng tiền mặt của Trấn Thành

Về phía hai nhân vật còn lại, từ tháng 10/2020, MC Đại Nghĩa công bố anh đã nhận được 3 tỷ đồng tiền mặt từ Trấn Thành quyên góp được cho miền Trung. “Một bao tiền to ơi là to, 3 tỷ đồng và Nghĩa phải để trong nhà suốt mấy ngày nay, do thứ 7 và chủ nhật ngân hàng không làm việc nên không gởi vào được”, Đại Nghĩa cho hay.

Sau đó, đến ngày ngân hàng mở cửa, anh đã đi gửi số tiền 3 tỷ đồng này vào tài khoản An Vui chuyên dành để làm thiện nguyện.

Cò về phía cô Ngọc Hương, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ngày 1/11/2020, cô Hương thông báo MC Trấn Thành đã gửi 1,01 tỷ đồng vào ngày 19/10. Tới ngày 26/10, nam MC đã gửi thêm 2 tỷ đồng nữa.

img

Mẹ của Hồ Ngọc Hà xác nhận Trấn Thành chuyển hơn 1 tỷ đồng

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với MC Trấn Thành để tìm hiểu rõ hơn thông tin nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.