Showbiz

Trang Ly lên tiếng chê bai chàng trai sau khi nhận lời tỏ tình

26/01/2018, 15:35

Vừa rung rinh vì màn tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Trang Ly đã chê bai người vừa tỏ tình với mình.

mg0802-1516898740211760965095

Vừa rung rinh vì màn tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Trang Ly đã chê bai người vừa tỏ tình với mình.

Tối 25/1, chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến tiếp tục có một màn tỏ tình lãng mạn và thành công của Minh Huy - một nam diễn viên nghiệp dư với hotgirl Trang Ly. Anh chàng đã nắm tay Trang Ly lên sân khấu, lịch sự cúi xuống tháo giày và đề nghị khiêu vũ cùng cô trên một đoạn nhạc lãng mạn.

Anh còn tặng Trang Ly một con gấu bông hình sư tử, một sợi dây chuyền cung Thiên Bình - cung hoàng đạo của Trang Ly. Cuối cùng, cô gái đã chấp nhận lời tỏ tình của chàng trai trong sự hò reo, chúc mừng của các nữ khách mời còn lại và khán giả.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng, trên trang cá nhân, Trang Ly đã khiến khán giả "sốc" khi tuyên bố đã chấm dứt liên lạc với chàng trai ngay sau màn tỏ tình ấy 2 ngày. Hotgirl cho biết, mỗi người đến chương trình này có những luật chơi của riêng mình. Oanh Kiều là sự nghiêm túc tuyệt đối khi muốn tìm đối tượng thực sự, Trà Ngọc dù có rung động cũng tạm thời chưa gật đầu để lắng nghe con tim mình hơn.

Còn cô lại có chủ trương là thấy ai được là cho cơ hội, không cần quá nhiều tình cảm ngay lúc đó. Vì trong phạm vi thời gian ngắn ngủi như vậy, yêu một người lạ ngay là điều không tưởng. Người đẹp thừa nhận mình lúc đó không có nhiều rung đọng với Minh Huy. Ấn tượng của cô về anh chàng này lúc đó là khá nhát và "nhạt". Nếu như ở ngoài đời thì đây không phải là đối tượng Trang Ly thích.

mg0770-1516898740208179781226

Ấn tượng của Trang Ly về Minh Huy là nhát và... nhạt.

"Nhưng đó cũng là cái may của anh ấy. Tính Ly không thích sến súa, nên Ly tự nhủ là người tỏ tình với mình có hay, có lãng mạn nhưng nếu nói những lời màu mè sáo rỗng, Ly sẽ không đồng ý. Ly nhận thấy mình ngồi đó cũng đã đủ lâu, trải qua đủ cung bậc thú vị. Nên Ly quyết định chọn anh Huy vì cảm thấy anh có những đức tính tốt, còn ra ngoài sẽ tìm hiểu sau", cô giải thích.

Thế nhưng, sau quyết định ấy, hotgirl tỏ ra không vui vì Minh Huy ở ngoài đời có tính cách và lối cư xử đáng thất vọng. Cô không thích cách cư xử của anh chàng này khi bế ẵm cô lên trong chương trình. Vì thế, cô đã nói rõ và chủ động chấm dứt liên lạc chỉ sau 2 ngày rời khỏi chương trình. Đến nay, chuyện diễn ra cũng đã gần 4 tháng. 

"Thế mới nói, Trang Ly dễ mà cũng khó. Ở ngoài đời, Ly khắt khe và để ý tiểu tiết. Ly dễ cho cơ hội nhưng không dễ bị chinh phục. Nên những gì Ly đã thể hiện trong chương trình, có cho Ly làm lại cũng vậy. Gì cũng phải thử mới kết luận được. Hi vọng mọi người hiểu và không nói lời cay đắng. Ly cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc, vui là cười, cũng mong manh, dễ vỡ lắm", người đẹp viết.

Trái với phản ứng thất vọng như những trường hợp không thành đôi ngoài đời trước đây, khán giả lại tỏ ra khá ủng hộ Trang Ly. Bởi ngay sau chương trình, cộng đồng mạng phát hiện ra trước khi đến với Vì yêu mà đến, Minh Huy từng tham gia một gameshow hẹn hò và "cưa đổ" một cô gái khác theo đúng giọng điệu nói chuyện anh đã dùng để tán tỉnh Trang Ly. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.