Độc - Lạ

Trang trí tàu, xe theo chủ đề “Chiến tranh giữa các vì sao”

18/12/2015, 19:20

Hai xe buýt được trang trí chủ đề viễn tưởng này sẽ phục vụ các tuyến trong khu vực trung tâm.

Tàu điện ngầm, xe bus được trang trí theo chủ đề S
Tàu điện ngầm, xe buýt được trang trí theo chủ đề Star War.

Tuần này, hệ thống giao thông đại chúng tốc độ cao (SMRT) của Singapore ra mắt hàng loạt chuyến tàu, xe bus được trang trí với chủ đề phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) trước khi siêu phẩm bom tấn Star Wars: The Force wakens mới được ra mắt ngày 17/12.

Sản phẩm này do SMRT và Công ty Disney and Lucas Film - hãng sản xuất siêu phẩm Star Wars hợp tác thực hiện. Hai đoàn tàu được trang trí chủ đề Star Wars sẽ chạy tuyến Bắc Nam và Đông Tây. Hai xe buýt được trang trí chủ đề viễn tưởng này sẽ phục vụ các tuyến trong khu vực trung tâm.

“Giáng sinh năm nay, chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Disney để mang đến trải nghiệm theo chủ đề viễn tưởng Star Wars cho hành khách trên các hệ thống giao thông của TP. Hành khách có thể cảm nhận như đang được di chuyển trên dải ngân hà trong mùa Giáng sinh năm nay” - Giám đốc Quản lý thương mại của SMRT Dawn Low nói.

Giám đốc Quản lý Đường bộ thuộc SMRT Benny Lim cho biết, rất nhiều lái xe buýt mong muốn xe của họ được chọn để trang trí. Còn, những xe đã được trang trí rất hào hứng và hồi hộp khi dịch vụ được đưa vào phục vụ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.