Showbiz

Tranh cãi TikToker Lê Bống diện váy xẻ cao, tạo dáng hớ hênh đi lễ chùa

29/03/2021, 20:03

Tư thế tạo dáng như đấu võ trong chiếc váy với đường xẻ cao quá đùi của Lê Bống bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp ở chốn linh thiêng.

img

TikToker Lê Bống hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến đặt chân tới Gia Lai

Mới đây, hot TikToker Lê Bống hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến đặt chân tới Gia Lai. Cô cũng có dịp đến thăm một ngôi chùa ở đây.

Trong ảnh, Lê Bống mặc một chiếc váy thổ cẩm kết hợp cùng nón lá giản dị. Đáng nói, một khoảnh khắc tạo dáng như đấu võ trong chiếc váy với đường xẻ cao quá đùi bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp ở chốn linh thiêng.

"Đi chùa mặc váy hở, ngắn quá dẫn đến ảnh đầu chụp hơi phản cảm nơi chùa triền. Mong Bống chú ý vấn đề này", "Mình có thể thoả sức ăn mặc ở bất cứ đâu, nhưng riêng những địa điểm tâm linh thì cần phải có sự tôn trọng, giữ ý và chuẩn mực nhất định", "Đây có phải lần đầu tiên người ta nhắc nhở chuyện chú ý ăn mặc khi đi chùa đâu, thế mà vẫn mặc vậy, chẳng hiểu sao", “Váy thì cũng không quá hở, nhưng tạo dáng kiểu đó ở chốn linh thiêng là không được"... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

img

img

Một số bình luận của cư dân mạng

Đây không phải lần đầu tiên Lê Bống gây tranh cãi với cách ăn mặc của mình. Cô nàng sinh năm 1995 thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Cách đây không lâu, cô cũng từng nhận nhiều phản ứng trái chiều với trang phục khi tham gia một gameshow. Tại đây, hot tiktoker mặc một bộ đồ pikachu bó sát. Việc hot girl lựa chọn quần áo quá ôm sát cơ thể bị cho là phản cảm, không phù khi tham gia một chương trình truyền hình.

img

Lê Bống gây tranh cãi vì bộ trang phục hoạt hình ôm sát tôn vòng một trên sóng truyền hình

Lê Bống tên đầy đủ là Lê Xuân Anh. Cô được biết đến là hot TikToker có 4,3 triệu người theo dõi. Trước đó, 9X từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng 96 - 60 - 96 cm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.