Showbiz

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Jin (BTS) tậu siêu xe hơn 12 tỷ đồng

07/09/2019, 13:23

Thành viên Jin của BTS được phát hiện đã mua chiếc xe hơi thể thao đắt đỏ.

img
Chiếc siêu xe được cho là Jin (BTS) mới tậu có trị giá hơn 12 tỷ đồng.

Allkpop đưa tin, một vai Army (người hâm mộ của BTS) đã nhìn thấy thành viên Jin xuất hiện tại một showroom xe hơi Lamborghini. Những người này cho biết, họ đã thấy Jin mua một chiếc Aventador S màu xanh lam. Chiếc xe được bán với giá $ 522.000 (hơn 12 tỷ đồng).

Đây không phải lần đầu tiên Jin mua một chiếc xe thể thao. Trước đó vào năm 2017, thành viên Jimin đã đăng tải một đoạn video trên instagram của mình, giới thiệu anh đang ở trong xe hơi của Jin. Chiếc xe này từng được Jin đích thân lái đến một sự kiện.

img

Jin được biết đến là người yêu thích xe thể thao đắt đỏ. Tuy nhiên, anh cũng khiến người hâm mộ ấm lòng khi bản thân luôn sẵn sàng sẻ chia về kinh tế với những người kém may mắn. Nam thần tượng thường xuyên quyên góp số tiền lớn cho các trung tâm bảo vệ động vật và gần đây nhất là UNICEF, với tổng số tiền lên tới 100 triệu won (~ 2 tỷ đồng).

Jin tên thật là Kim Seok Jin sinh năm 1992. Anh tốt nghiệp ngành Nghệ thuật diễn xuất tại Đại học Konkuk. Jin được Bighit Entertainment phát hiện khi đang đi dạo ngoài đường và được công ty này mời về làm thực tập sinh. Trong quá trình làm thực tập sinh, anh được phát hiện năng khiếu về âm nhạc và sau quá trình rèn luyện, anh chính thức được ra mắt cùng nhóm BTS.

Nhóm đã nhanh chóng có những thành công và hiện tại, BTS là một trong những nhóm nhạc trẻ thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc, có tầm ảnh hưởng không chỉ ở Châu Á mà cả ở thị trường Mỹ. Hiện tại, nhóm đang trong thời gian nghỉ ngơi 2 tháng sau 6 năm chăm chỉ hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.