An ninh hình sự

Tráo thịt trâu trong container bằng lòng thối

18/08/2014, 09:06

Các đối tượng này thông đồng với lái xe chở container (chủ yếu là hàng đông lạnh) để "rút ruột" hàng bên trong container.

Công an TP Hải Phòng mới đây tạm giữ hình sự Phạm Văn Dân (SN 1987) và Lương Văn Đắc (SN 1992), cùng trú tại xã Quảng Điền, huyện Quảng Hà, tỉnh Quảng Ninh; Đinh Công Lực (SN 1998), trú tại thôn 4, xã Sông Khoai, huyện Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Văn Trung (SN 1984), trú tại thôn Cẩm Lý, xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Phạm Thị Dung (SN 1991), trú tại thôn 1, xã Quảng Điền, huyện Quảng Hà, tỉnh Quảng Ninh, để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Các đối tượng này thông đồng với lái xe chở container (chủ yếu là hàng đông lạnh) để “rút ruột” hàng bên trong container.

TIN LIÊN QUAN


Điển hình là vụ ngày 28/7/2014, nhóm đối tượng trên biết Công ty TNHH MTV Kim Anh ký hợp đồng vận chuyển thịt trâu đông lạnh với Công ty TNHH Thương mại vận tải Mai Anh, nên đã móc nối với lái xe để mở container và đánh tráo 332 kiện hàng thịt trâu thay bằng nội tạng kém chất lượng và không còn giá trị sử dụng.


Trước đó, với thủ đoạn trộm cắp tương tự, nhóm đối tượng trên đã tráo hàng, rút ruột nhiều hàng đông lạnh trong container, gây thiệt hại cho các chủ hàng lên tới hàng tỷ đồng.


Liên quan đến vụ việc, công an đã vận động hai lái xe container là Đoàn Văn Hùng (SN 1984) và Trần Hữu Quyền (SN 1983) ra đầu thú và khai báo về hành vi phạm tội của nhóm đối tượng kể trên.

B.C

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.