Độc - Lạ

Trẻ vị thành niên trộm xe khách 45 chỗ lái khắp Singapore

11/03/2015, 09:20

Cảnh sát Singapore bắt giữ một trẻ vị thành niên vì đã trộm chiếc xe khách 45 chỗ và lái khắp Singapore trong 6h.

Cậu bé 17 tuổi trộm xe 45 chỗ lái đi chơi khắp Sin
Cậu bé 17 tuổi trộm xe 45 chỗ lái đi chơi khắp Singapore

Hôm qua (10/3), cảnh sát Singapore bắt giữ một trẻ vị thành niên vì đã trộm chiếc xe khách 45 chỗ của hãng AZ Bus và lái khắp Singapore trong 6 giờ đồng hồ.

Cậu bé 17 tuổi này tình cờ nhặt được chìa khóa trong một chiếc hộp đặt ngay bên ngoài xe, ngang nhiên mở cửa, lái đi khắp nơi.

Khi người quản lý định lấy xe đi đón công nhân từ khu Tiểu Ấn Độ về nhà trọ của họ ở Woodlands thì phát hiện chiếc xe đã biến mất. Do đã kết nối với thiết bị định vị GPS trên xe nên ông này nắm được vị trí di chuyển của chiếc xe và dùng chiếc xe 7 chỗ để bám theo.

Khi biết chuyện, Giám đốc hãng AZ Bus Yeo Keng Sin, 66 tuổi cũng bám theo chiếc xe bị trộm. Sau một thời gian bám đuổi, hai người bắt kịp chiếc xe tại bến xe khách Bukit Batok Central. Ngay sau đó, cảnh sát có mặt và bắt giữ nghi phạm. 

Người quản lý cho biết: “Tôi rất bất ngờ, dù cậu bé chưa có bằng lái nhưng rất may không để xảy ra bất cứ tai nạn nào trong suốt 6 tiếng điều khiển xe”. Quãng đường mà cậu bé này đi trong ngày hôm đó lên tới 155km. Hãng AZ Bus cho biết, thiệt hại khoảng 400 USD trong ngày hôm đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.