Showbiz

Trì Trọng Thụy khoác áo cà sa “Đường Tăng” lên mạng quảng cáo, bị chê trách

13/05/2022, 10:00

Hình ảnh “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy mặc áo cà sa, quay clip chúc mừng một công ty đã khiến ông bị dân mạng mỉa mai.

Theo Sohu, Trì Trọng Thụy mới đây xuất hiện trong một đoạn video đã nhanh chóng khiến dân mạng xứ Trung bàn tán sôi nổi.

Trong đó, ông mặc áo cà sa, tái hiện lại hình ảnh của Đường Tăng trong “Tây Du Ký”. Nam diễn viên gạo cội trang điểm khá đậm, tướng tá phúc hậu, ngồi trên ghế vững chãi và gửi lời chúc một công ty truyền thông phát triển mạnh mẽ.

img

Hình ảnh Trì Trọng Thụy quay quảng cáo mới, cát-sê "rẻ bèo" khiến ông bị mỉa mai

Theo nhiều thông tin, đoạn clip này chỉ có giá 2000 NDT (khoảng 7,4 triệu đồng). Mức giá này khá cao, nhưng so với danh tiếng của Trì Trọng Thụy lại là giá khá thấp.

Điều này khiến Trì Trọng Thụy bị mỉa mai là nhận quảng cáo bất chấp. Thậm chí, một số ý kiến cay nghiệt còn cho rằng, ông đã phá hoại hình tượng của Đường Tăng khi trang điểm đậm và mặc áo cà sa.

"Ông ấy muốn kiếm tiền đến phát điên rồi", "Hình tượng của Đường Tăng bị phá hủy", "Ông ấy không thoát ra khỏi cái bóng của Đường Tăng được sao?"...

img

Thời gian qua, Trì Trọng Thụy cũng bị mỉa mai khi bán hàng online

Đây không phải lần đầu tiên Trì Trọng Thụy bị công kích. Thời gian qua, nam diễn viên cũng vấp phải nhiều bình luận ác ý khi bán hàng online các sản phẩm gỗ đàn hương. Lấy danh “Đường Tăng” để giới thiệu sản phẩm, ông bị mỉa mai “ăn mày quá khứ”, lấy vợ đại gia vẫn đi bán hàng online.

Trì Trọng Thụy sinh năm 1952, là một trong 3 diễn viên từng đóng bộ phim kinh điển “Tây du ký” phiên bản năm 1986, bên cạnh Uông Việt và Từ Thiếu Hoa.

img

Trì Trọng Thụy vai Đường Tăng trong "Tây du ký" phiên bản 1986

Ở tuổi 70, ông có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ tỷ phú Trần Lệ Hoa, hơn ông 11 tuổi và có con riêng. Theo thống kê của Forbes vào năm 2019, bà Trần Lệ Hoa là nữ doanh nhân giàu thứ ba Trung Quốc, khối tài sản gần 5,8 tỷ USD.

Cuộc hôn nhân của cả hai từng vấp phải nhiều điều tiếng dư luận. Trì Trọng Thụy bị mỉa mai lấy vợ lớn tuổi vì tiền. Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, cả hai cho thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Dù cuộc hôn nhân này không có con chung, họ vẫn yêu thương và trân trọng nhau. Trì Trọng Thụy cũng coi các con riêng của Trần Lệ Hoa như con ruột của mình. Đối với ông "Thời gian có thể chứng minh tất cả".

img

Ông có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ tỷ phú

Ngược lại, nữ tỉ phú cũng thể hiện bản thân là người phụ nữ yêu thương chồng con. Biết chồng thích gỗ đàn hương, bà đã lập cho ông riêng một xưởng sản xuất đàn hương đỏ và bảo tàng gỗ đàn hương đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.