Thể thao

Triển lãm ảnh nude của sao Hollywood bất ngờ bị hủy bỏ

10/09/2014, 19:26

Nghệ sĩ XVALA quyết định trưng bày ảnh nude của bản thân, thay vì sử dụng loạt hình nóng người nổi tiếng bị lộ hồi cuối tháng 8 vừa rồi.

Nghệ sĩ XVALA quyết định trưng bày ảnh nude của bản thân, thay vì sử dụng loạt hình nóng người nổi tiếng bị lộ hồi cuối tháng 8 vừa rồi.

Kate Upton và Jennifer Lawrence
Kate Upton và Jennifer Lawrence

Đầu tháng 9, nghệ sĩ XVALA - tên thật là Jeff Hamilton - thông báo sẽ tổ chức triển lãm các bức ảnh nóng của khoảng 100 ngôi sao Hollywood mới bị lộ gần đây, trong đó có hình của Jennifer Lawrence và Kate Upton. Hoạt động được cho là nằm trong chương trình nghệ thuật mang tên No Delete (tạm dịch: Không xóa) sắp tới của nghệ sĩ. 

Tuy nhiên, trong ngày 10/9, XVALA cho biết anh quyết định rút lại ý định ban đầu. Thay vào đó, triển lãm của anh sẽ trưng bày những hình ảnh nude với kích thước như đời thật do XVALA tự chụp bản thân.

Lý giải về việc hủy trưng bày ảnh nóng của Jennifer và Kate, XVALA cho biết, mục đích ban đầu của anh là nhằm nâng cao nhận thức của công chúng, khi người dùng công nghệ trong thời đại ngày nay lại trở thành nạn nhân của chính công nghệ. Theo XVALA, phản ứng của công chúng và truyền thông cho thấy sự việc đã được hiểu đúng.

“Jennifer Lawrence và Kate Upton được công chúng nhìn nhận như nạn nhân, nhiều hơn là tôi dự đoán và luận điểm này hết sức thuyết phục” - XVALA cho hay.

Quyết định mới của XVALA được cho là cũng giúp anh tránh khỏi những rắc rối về mặt pháp lý, bởi người phát ngôn của J.Law trước đó cho biết bất kỳ ai chia sẻ những bức ảnh bị lộ đều sẽ bị nhà chức trách truy tố. 

Hơn nữa, trước đó, đại diện của Jennifer Lawrence và Kate Upton cho biết, họ sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý bất cứ ai phát tán rộng rãi các bức hình.

FBI và Apple vẫn tiếp tục điều tra vụ việc ăn trộm ảnh nóng. Chưa có cái tên nào bị đưa vào diện tình nghi.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.