Kinh tế

Triển lãm Vietconstech có 200 gian hàng

18/06/2014, 13:24

Vietconstech được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và sự phối hợp với Bộ: GTVT, Khoa học và Công nghệ, NN&PTNT, Tài nguyên và Môi trường, Công thương.

Ngày 17/6, Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế về công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ (Vietconstech 2014) cho biết, Vietconstech được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và sự phối hợp với Bộ: GTVT, Khoa học và Công nghệ, NN&PTNT, Tài nguyên và Môi trường, Công thương.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 10 - 13/12/2014) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), số 148 Giảng Võ, Hà Nội. Vietconstrech dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, như các doanh nghiệp đến từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Italia, Singapore, Đài Loan, Malaysia... Với quy mô dự kiến 200 gian hàng, Triển lãm sẽ quảng bá, giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác, xúc tiến các hoạt động đầu tư, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, khai mỏ...

Quỳnh Anh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.