Điện ảnh

Triệu Lệ Dĩnh “lột xác”: Phim “Ai là hung thủ” có gì để hot?

02/12/2021, 14:57
image

“Ai là hung thủ” đánh dấu sự "lột xác" của Triệu Lệ Dĩnh ở tuổi 34, thoát khỏi những dạng vai tốt bụng, tươi sáng.

Bộ phim “Ai là hung thủ” do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện đóng chính vừa được cấp giấy phép phát sóng.

Phim xoay quanh vụ án mạng xảy ra tại một xưởng in ấn nằm trong thành phố Hải Chu. Lãnh Tiểu Bình (do Tiêu Ương đóng) là tân cảnh sát, theo sư huynh Lý Lam tiếp nhận báo án, nhưng đến hiện trường, do hoảng hốt đã không kịp bóp cò súng khiến hung thủ ra tay sát hại Lý Lam và tẩu thoát.

img

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Ai là hung thủ"

Dù là vụ án giết người hàng loạt nhưng vì thiếu vật chứng và manh mối nên phía cảnh sát phải khép lại vụ án Hải Chu, từ đó kẻ giết người hàng loạt cũng dừng tay gây án.

16 năm sau, con trai của nạn nhân năm đó là Hạ Mộc (Đổng Tử Kiện đóng) đến đội cảnh sát thực tập, đi theo Lãnh Tiểu Bình làm cảnh sát, với hy vọng tìm ra hung thủ đã giết hại cha mình. Chuyện phim được mở ra với sự xuất hiện thần bí của bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh đóng).

Phim do Tôn Hạo làm đạo diễn. Với nội dung gay cấn, tác phẩm được kỳ vọng sẽ “bùng nổ” khi lên sóng. Bởi trong vài năm qua, những bộ phim trinh thám của nước này dần được ưa chuộng hơn, giữa thị trường phát triển toàn phim thần tượng, học đường.

Đơn cử trong năm 2021, bộ phim “Kẻ phản nghịch” do Chu Nhất Long đóng chính từng giúp anh thoát mác “ngôi sao lưu lượng”.

img

Nữ diễn viên được cho là nhân tố kỳ vọng cho bộ phim

Tuy nhiên, theo Sina, kỳ vọng "bùng nổ" lớn nhất của bộ phim này tới từ Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ riêng sự đình đám từ cái tên của nữ diễn viên đã đủ khiến phim có độ "hot" nhất định.

Ngoài ra, “Ai là hung thủ” được coi là màn “lột xác” của nữ diễn viên sau một thời gian dài đóng khung với những bộ phim cổ trang và những vai diễn tích cực, tốt bụng. Cô luôn bị đánh giá vẫn chưa thoát khỏi vùng an toàn của mình, chưa thể hiện được khả năng diễn xuất tâm lý.

Bởi thế, tác phẩm lần này không chỉ liên quan đến sự nghiệp mà còn liên quan đến danh tiếng của nữ diễn viên. Ở tuổi 34, Triệu Lệ Dĩnh mới bắt đầu chuyển mình, tham gia một bộ phim trinh thám. Chưa kể, vai diễn của cô được cho là vai phản diện càng khiến nhiều người trông đợi vào sự thay đổi lần này.

Cùng đó, các bạn diễn như Đồng Tử Kiện, Tiêu Ương đều là những diễn viên thực lực. Điều này dễ giúp nữ diễn viên cải thiện kỹ năng diễn xuất, nâng bản thân lên một tầm cao hơn trong sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.