Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh rạng rỡ sau ly hôn

05/05/2021, 07:23

Xuất hiện sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục nở nụ cười tươi tắn.

img

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp

Sau khi tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong sau gần 3 năm hôn nhân, Triệu Lệ Dĩnh lao đầu vào công việc. Cô tất bật từ đóng phim, ghi hình chương trình thực tế.

Mới đây, Sina đăng tải hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi ghi hình cho một chương trình truyền hình. Trong các hình ảnh, nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ. Dường như cô không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc hôn nhân tan vỡ. Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được phong độ, nhan sắc và thần thái của mình.

Chương trình được ghi hình ngoài trời, nhưng nữ diễn viên của “Sam Sam tới đây ăn nè” tỏ ra không khó chịu trước thời tiết nắng gắt. Cô luôn miệng nở nụ cười và tự nhiên, mang nhiều sức sống.

img

Nữ diễn viên luôn nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc

img

Cô cho thấy bản thân không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc chia tay của mình

Theo Sina, tình trạng của Triệu Lệ Dĩnh "càng ngày càng rực rỡ sau khi ly hôn”. Tâm thế của cô vẫn tốt, nhan sắc của người đẹp thăng hạng hơn rất nhiều so với thời mới lấy chồng và sinh con.

Trước đó, văn phòng công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đồng loạt đăng tải thông cáo báo chí, tuyên bố cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó không lâu, cặp đôi còn bị bắt gặp đi cùng nhau. Tuy nhiên trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đối mặt với tin đồn ly hôn từ lâu.

Cả hai chia tay trong hòa bình và tuyên bố vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con chung. Sau chia tay, hai diễn viên vẫn tất bật với các dự án riêng. Triệu Lệ dĩnh chuẩn bị ra mắt hai bộ phim mới là “Hạnh phúc đến vạn gia” và “Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc”. Bên cạnh đó, có tin đồn cô chuẩn bị hợp tác cùng Tiêu Chiến trong một dự án phim mới, nhưng nữ diễn viên chưa xác nhận.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong cũng đang dồn sức cho các dự án của mình là “Cùng nhau”, “Cửu Châu chu nhan ký”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.