Văn hóa - Giải Trí

"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn khóc nghẹn trong lễ cưới với chồng kém tuổi

26/11/2018, 14:00

"Em từng mất niềm tin vì quá khứ. Nhưng khi anh đến, mọi thứ đã thay đổi", Giả Tịnh Văn nghẹn ngào nói...

Giả-Tịnh-Văn

Giả Tịnh Văn hạnh phúc trong hôn lễ cùng ông xã kém 9 tuổi

Chiều 25/11, Giả Tịnh Văn và chồng kém 9 tuổi, diễn viên Tu Kiệt Khải đã tổ chức hôn lễ hạnh phúc ở đảo Bali xinh đẹp trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè và 2 cô con gái chung và con gái riêng của Giả Tịnh Văn. Diện bộ váy cưới trắng lộng lẫy, nàng Triệu Mẫn của "Ỷ thiên đồ long ký" không giấu được sự xúc động trong ngày trọng đại nhất. 

Trong đám cưới, Tu Kiệt Khải xúc động nói: "Chúng tôi thường nói với nhau, chúng tôi muốn cùng nhau tạo nên những hồi ức ý nghĩa nhất. Ngày hôm nay là một chương mới trong chuyện tình của chúng tôi, tôi sẽ luôn luôn ghi nhớ kỷ niệm này. Cảm ơn em đã tin tưởng để anh làm chồng em, cảm ơn vì đã tin tưởng rằng anh sẽ là người cha của lũ trẻ. Cảm ơn em đã tin tưởng để làm vợ anh. Cảm ơn đã chờ đợi 3 năm để giờ đây cùng anh đứng trên lễ đường này. Mỗi ngày, anh sẽ nắm tay em thật chặt, không để em rời xa. Anh sẽ luôn yêu em".  

Trước những lời nói chân thành của ông xã, Giả Tịnh Văn nghẹn ngào: "Để có được ngày hôm nay là một điều không dễ dàng đối với em. Em từng bất an, mất niềm tin vì quá khứ. Em cũng nghĩ rằng mình không còn trẻ để mở trái tim ra, đón nhận những điều mới. Nhưng khi anh đến, tất cả mọi thứ đã thay đổi. Cảm ơn anh đã cho em hiểu ý nghĩa đích thực của tình yêu: đó là sự độ lượng, bao dung. Cảm ơn anh đã không ngừng bao dung, yêu thương em. Cảm ơn anh đã xuất hiện, đồng hành bên em. Em không hoàn hảo, nhưng nhờ có anh, em trở nên hoàn hảo. Mỗi khi về nhà, niềm hạnh phúc của em là được nhìn thấy các con chơi đùa với anh. Đó là bức tranh mà em muốn thấy nhất. Đối với em, anh chính là cột trụ trong gia đình. Cảm ơn anh đã yêu gia đình, yêu con gái lớn...".

Giả Tịnh Văn và ông xã Tu Kiệt Khải đã đăng ký kết hôn vào năm 2015 và có với nhau 2 nàng công chúa xinh đẹp nhưng đến nay cặp đôi mới tổ chức hôn lễ.Trước khi đến với Tu Kiệt Khải, Giả Tịnh Văn đã có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với một thiếu gia nhà giàu Tôn Chí Hạo, và có với nhau một con gái. 

Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của Giả Tịnh Văn và ông xã Tu Kiệt Khải trong hôn lễ:

tinh-van-4-7097-1543159222 
Giả-Tịnh-Văn-12
Giả-Tịnh-Văn-13
Giả-Tịnh-Văn-9
Giả-Tịnh-Văn-10
Giả-Tịnh-Văn-8
Giả-Tịnh-Văn-3
Giả-Tịnh-Văn-1
Giả-Tịnh-Văn-2

Ảnh: Sina

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.