An ninh hình sự

Triệu tập 30 đối tượng lạng lách, bấm còi, ném chai thuỷ tinh vào nhà dân

21/12/2022, 14:11

Trong quá trình di chuyển để giải quyết mâu thuẫn, nhóm thanh niên mang theo hung khí đã đe dọa người đi đường, ném chai thủy tinh vào nhà dân.

Liên quan đến việc nhóm hàng chục thanh thiếu niên, đi trên hơn 10 xe máy lạng lách, bấm còi inh ỏi, và ném chai thủy tinh vào nhà dân vào tối ngày 17/12, Công an TP Hải Dương đã triệu tập 30 đối tượng.

img

Nhóm đối tượng bị triệu tập

Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, do có xích mích với một số thanh niên trên địa bàn TP Hải Dương trên mạng xã hội, khoảng 19h30 ngày 17/12, một nhóm thanh niên tại TP Chí Linh đã điều khiển xe máy không biển kiểm soát hoặc che biển kiểm soát, mang theo hung khí gồm dao phóng lợn, dao quắm, đinh ba, vỏ chai bia để giải quyết mâu thuẫn.

Trong quá trình di chuyển, nhóm thanh niên này tập hợp với một số nhóm đến từ các huyện Nam Sách, Thanh Hà (Hải Dương) và thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh thành một đoàn hơn 50 đối tượng.

img

Việc nhóm đối tượng đi thành đoàn, ném chai bia vào nhà dân gây bức xúc

Khi vào khu vực trung tâm TP Hải Dương, đoàn xe đi với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, nhiều xe máy chở quá số người quy định, dàn hàng 3, hàng 4 qua nhiều tuyến phố gây mất ATGT.

Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên này còn ném vỏ chai bia vào một số cửa hàng, nhà dân hai bên đường và dùng hung khí đuổi đánh người dân.

"Nhóm thanh niên này rất manh động, phóng xe với tốc độ cao khi gặp công an. Các thanh niên này tập trung từ nhiều huyện lân cận rồi ghép vào thanh đoàn để đi diễu phố", một người dân cho biết.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến nay Công an TP Hải Dương đã xác minh, làm rõ, triệu tập hơn 30 đối tượng lên làm việc, đồng thời khẩn trương làm rõ các đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.