An ninh hình sự

Triệu tập chủ xe làm rơi bùn đất trên đường khiến nhiều người bị tai nạn

30/05/2023, 16:53

Đội CSGT số 2, Công an TP Hải Phòng đã triệu tập chủ xe tải làm rơi vãi bùn đất trên Đường tỉnh 353 vào đêm 28/5 khiến nhiều người bị tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/5, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo của người dân phản ánh về việc một xe ô tô tải không rõ biển số đã chở bùn, đất rơi vãi khối lượng lớn xuống đường khiến nhiều người bị tai nạn trên Đường tỉnh 353.

img

Phương tiện chở bùn đất rơi vãi ra đường bị Đội CSGT số 2 phát hiện sau hơn 1 ngày truy vết

Ngay khi nhận được tin báo, 7 cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT số 2 đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và phân cử lực lượng truy tìm phương tiện trên.

Đường tỉnh 353 thuộc địa bàn quận Dương Kinh (Hải Phòng) có rất nhiều phương tiện vận tải chạy qua nên rất khó để truy tìm được chiếc xe gây nên sự việc trên.

Tuy nhiên, kiên trì dựa trên những thông tin do người dân cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, nỗ lực tìm kiếm, các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 2 đã truy vết và tìm được phương tiện trên sau hơn 1 ngày tìm kiếm.

img

Đội CSGT số 2, Công an TP Hải Phòng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông trong đêm sau khi lượng lớn bùn, đất thải bị rơi vãi ra đường

Chiều 30/5, Đội CSGT số 2, Công an TP Hải Phòng đã triệu tập chủ sở hữu và phương tiện trên để xử phạt nghiêm lỗi vi phạm.

Tại cơ quan công an, chủ sở hữu ô tô BKS 14H - 01.354 là anh Vũ Văn Khánh (trú tại thôn 6, Hải Tiến, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã thừa nhận tối 28/5, xe chở bùn, đất từ một dự án ở nội thành TP Hải Phòng ra quận Dương Kinh để đổ thải.

Trong quá trình di chuyển, lượng bùn đất đã bị rơi vãi xuống đường với số lượng lớn khiến hơn chục xe máy và ô tô lưu thông trên đoạn đường này gặp tai nạn.

img

Cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 2 cùng người dân dọn dẹp bùn đất trên Đường tỉnh 353 ngay trong đêm để đảm bảo ATGT

Đội CSGT số 2 đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt lái xe và cũng là chủ phương tiện là Vũ Văn Khánh 3 triệu đồng về lỗi chở hàng rơi, vật liệu, chất thải xây dựng để rơi vãi mà không có mui, bạt che đậy hoặc có mui nhưng vẫn để rơi vãi theo quy định tại điểm B, khoản 2 điều 20 nghị định 100/2019/ NĐCP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.