Điều tra

Triệu tập Nhí Tino cầm đầu nhóm bắt nữ sinh liếm chân

31/10/2016, 15:31
image

Công an đã triệu tập Nhí Tino, thiếu nữ cầm đầu nhóm thiếu niên đồng giới hành hung hàng loạt nữ sinh.

clip-bat-nu-sinh-liem-chan

Clip bắt nữ sinh liếm chân gây phẫn nộ

Ngày 31/10, Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng công an huyện Nhà Bè, TP HCM cho biết đã tiến hành mời làm việc đối với T.N.H.H.Y (tự Nhí Tino, 16 tuổi, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). 

Nhí Tino được cho là cầm đầu nhóm thiếu niên đồng tính đánh đập hành hung hàng loạt nữ sinh. Những vụ đánh đập, hành hung nữ sinh này đều được nhóm của Nhí Tino quay clip lại rồi đưa lên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

les 1

Nhí Tino cầm đầu nhóm thiếu niên đồng tính đánh đập nữ sinh dã man , bắt liếm chân đã bị triệu tập.

Trong số các nữ sinh bị đánh có em V.N.T.U (15 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) bị nhóm của Nhí Tino đánh đập, bắt liếm chân, châm thuốc lá vào tay gây thương tích.

Trước đó, công an huyện Nhà Bè đã mời làm việc tổng cộng 16 thiếu niên có liên quan đến các clip đánh đập, hành hung nữ sinh. Khi làm việc với các thiếu niên này, cơ quan công an đều mời người giám hộ theo đúng quy định điều tra, xử lý người vị thành niên.

Khi làm việc với công an, Nhí Tino và các thiếu niên khác thừa nhận hành vi tổ chức hành hung em U như trong clip đã mô tả. Ngoài Nhí Tino là nghi can cầm đầu, còn có một thiếu nữ khác tích cực tham gia hành hung các nữ sinh là Đ.T.T.H (15 tuổi, ngụ quận 7).

Các thiếu niên này khai, việc đánh người xuất phát từ việc em U có khen một bạn gái dễ thương trên mạng xã hội. Do người bạn gái này và H có mối quan hệ tình cảm đồng giới, nên H ghen tuông nên triệu tập nhóm bạn của mình đánh U để giải tỏa cơn tức.

Ngày 28/8 H rủ Nhí Tino, cùng 13 người bạn gồm cả nam lẫn nữ đón đường em U rồi đưa đến một đoạn đường vắng ở khu dân cư Phú Xuân, thuộc ấp 3 xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Tại đây, Nhí Tino và H xông vào đánh đập, dùng chân đạp liên tiếp vào đầu em U. Điều đáng nói Nhí Tino còn bắt em U quỳ gối liếm chân, và lấy thuốc lá cháy dở gí vào tay khiến em U bị phỏng, gây vết thương khá lớn.

Trong khi đó nhóm bạn của Nhí Tino đứng xung quanh cổ vũ, bình phẩm, và quay clip sau đó phát tán lên mạng xã hội.

Ngoài clip nói trên, trên mạng xã hội còn xuất hiện clip khác thể hiện Nhín Tino và nhóm của mình đánh đập dã man nữ sinh khác. Được biết nhóm của Nhí Tino đa số đều đã bỏ học, sống lang thang, và có mối quan hệ tình cảm đồng tính phức tạp.

les 4

Các thiếu niên gây án đều đã nghỉ học, sống lang thang và có mối quan hệ đồng tính phức tạp.

 Hiện công an TP HCM đã chỉ đạo công an huyện Nhà Bè, và các đơn vị liên quan làm rõ, xử lý triệt để hành vi của nhóm thiếu niên táo tợn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.