Showbiz

Triệu Vy già nua, tiết lộ "tật xấu" khi gặp lại bạn cũ Lý Nam Tinh

26/09/2019, 08:35

Nữ diễn viên Triệu Vy đã tham gia một sự kiện thương mại và gặp gỡ vợ chồng nữ diễn viên Singapore Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

img
Trong một bức ảnh, Triệu Vy trông có vẻ già nua, kém sắc

Ngày 25/9, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Vy đã tham gia một sự kiện thương mại và gặp gỡ vợ chồng nữ diễn viên Singapore Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận. Tại đây, Triệu Vy lựa chọn bộ trang phục đầm xanh lá, kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ và tóc mái thưa "ăn gian tuổi".

Trong khi đó, mặc dù cách nhau 5 tuổi, nhưng nhiều người nhận xét rằng, Phạm Văn Phương không hề già hơn so với đàn em, thậm chí trông cô còn trẻ trung, rạng rỡ hơn.

img
Triệu Vy và Phạm Văn Phương
img
"Thần bài" Lý Nam Tinh và Triệu Vy là bạn thân thiết nhiều năm

Đáng chú ý, tài tử Singapore, người từng được mệnh danh là "Thần bài" Lý Nam Tinh. Cặp đôi là bạn bè thân thiết lâu năm, cùng xuất hiện ở sự kiện cả hai vui đùa trò chuyện thân mật.

Lý Nam Tinh tiết lộ, tửu lượng của Triệu Vy "khá ổn", nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách năm nào có thể uống từ hai đến ba chai rượu vang. Triệu Vy cũng hé lộ bản thân là người "tham ăn", mỗi khi đến Singapore, cô nàng nhất định phải ăn một số món địa phương như cua sốt ớt nổi tiếng và mua bánh ngọt về làm quà.

Thời gian gần đây, Triệu Vy liên tục vướng phải những tin đồn về đời tư như: ly thân với ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long sau án phạt vì gian lận kinh tế, hay bí mật sinh con trai cách đây nhiều năm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" không lên tiếng trước những tin đồn. Ngoài ra, cô cũng đã giảm cân, thay đổi kiểu tóc và gu thời trang sang chảnh hơn. Được biết, nữ diễn viên đang say mê công việc hậu trường. Cô tự bỏ tiền sản xuất, làm đạo diễn một số bộ phim điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.