Showbiz

Trịnh Sảng tuyên bố "cứng" khi tình cũ tung clip, nghi bạo hành con dã man

08/01/2023, 10:00
image

Trịnh Sảng phủ nhận ngược đãi 2 con. Diễn viên nói bạn trai cũ - Trương Hằng là người bỏ lại 2 con, đến California để mở họp báo vu khống cô.

Phía Trịnh Sảng chính thức lên tiếng

Theo Sina, phía Trịnh Sảng đã chính thức phản hồi sau khi bị bạn trai cũ - Trương Hằng tung clip, tố cáo cô ngược đãi, bỏ bê hai con gây xôn xao dư luận.

img

Trịnh Sảng phủ nhận cáo buộc bạo hành 2 con

Thông qua luật sư, nữ diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc tiêu cực. Cô khẳng định bản thân không bạo hành hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ tố cáo, và cũng không dính đến bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em.

"Lucas và Luna (tên 2 con của Trịnh Sảng và Trương Hằng) hiện sống hạnh phúc và được tôi chăm sóc ở Colorado. Còn cha của chúng thì sao? Anh ta đã bỏ đến California để mở họp báo vu khống mẹ của hai con", Trịnh Sảng bức xúc.

Bố Trịnh Sảng cũng lên tiếng bảo vệ con gái. Ông cho biết đã xem livestream của Trương Hằng và không thể chấp nhận hành vi đê hèn nhằm đánh lừa dư luận trước phiên xử quyền nuôi con vào ngày 9/1 sắp tới.

"Toàn lời dối trá, đảo ngược trắng đen. Cậu ta là đàn ông nhưng lại dùng trò hề để bôi nhọ nhân phẩm của con gái tôi. Hãy dùng pháp luật để giải quyết", ông Trịnh Thành Hoa chia sẻ.

Trương Hằng tố Trịnh Sảng bạo hành con dã man

Trước đó, trang 163 cho biết, sáng 7/1, Trương Hằng tổ chức họp báo ở Mỹ để tố cáo nữ diễn viên có hành vi ngược đãi 2 con nhỏ. Anh công bố hình ảnh vết thương, phản ứng của các con khi gặp mẹ.

img

Trương Hằng công khai hình con bị chấn thương

Trong video Trương Hằng đăng tải, bé Lucas và Luna gào thét, khóc lóc dữ dội khi biết bản thân sắp được mẹ đón đi, bất chấp cha liên tục trấn an. Khi tiếp xúc với Trịnh Sảng, hai bé tỏ ra miễn cưỡng. Trong đó Luna không ngừng giãy giụa, níu tay cha và gọi ông bà nội để thể hiện việc không muốn đi cùng mẹ.

Tình cũ của Trịnh Sảng kể rẳng, khi anh đón con về từ chỗ Trịnh Sảng, anh cũng phát hiện trên tay và quanh miệng của 2 bé có nhiều vết thương đáng ngờ.

Nam doanh nhân đã đưa các con tới bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán vết thương của bé gái 6 cm, phải khâu năm mũi. Anh hỏi Trịnh Sảng nhưng cô đưa ra nhiều lý do khác nhau, khiến anh không xác định được nguyên nhân thực sự.

Trương Hằng khẳng định, Trịnh Sảng không xứng đáng làm mẹ. Cô thường xuyên bỏ hai đứa trẻ ở nhà một mình, không chăm sóc trong thời gian thăm nuôi.

Không những vậy, anh còn tố Trịnh Sảng giàu có nhưng đối đãi với con ruột keo kiệt. Gần đây, cô đăng ký trợ cấp y tế dành cho hai con. Đây là gói giảm tiền khám chữa bệnh hoặc miễn phí của chính phủ Mỹ với đối tượng có thu nhập thấp.

Bàn về vụ việc, luật sư Joanne Zhou nói trên QQ rằng, Trương Hằng cần cung cấp bằng chứng cho tòa án, chứng minh các bé bị thương khi ở nhà cùng Trịnh Sảng. Nếu những điều tố cáo đúng sự thật, Trương Hằng có thể làm đơn xin tước quyền thăm nom con của Trịnh Sảng.

img

Trịnh Sảng và Trương Hằng

Trịnh Sảng có hai con với bạn trai Trương Hằng bằng phương pháp mang thai hộ. Từ khi sinh ra, hai đứa trẻ sống tại Mỹ dưới sự chăm sóc chính của cha.

Sau khi bê bối đời tư bị phanh phui và mất sự nghiệp, cô mới quay lại nhìn nhận hai con. Năm 2021, tòa án ở thành phố Denver trao quyền giám hộ con cho Trương Hằng, Trịnh Sảng được thăm nom các bé 3 ngày trong tuần.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như: "Cùng ngắm mưa sao băng", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Hạ chí chưa đến"...

Từ năm 2021, cô buộc phải ngừng hoạt động giải trí vì scandal đời tư lẫn pháp luật. Người đẹp bị xác định trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu nhân dân tệ (46,1 triệu USD).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.